MU vắng 5 cầu thủ ở trận gặp Brighton

Vấn đề nhân sự trở thành nỗi lo lớn nhất của HLV Erik ten Hag khi đội hình của ông thiếu vắng tới 5 trụ cột.

Sau chiến thắng nhọc nhằn trước Fulham ở trận ra quân, MU hy vọng sẽ có một màn trình diễn ấn tượng hơn trước Brighton, đội bóng đang có phong độ rất cao và dẫn đầu bảng xếp hạng sau chiến thắng 3-0 trước Everton cuối tuần trước. Tuy nhiên, kế hoạch của Ten Hag bị ảnh hưởng bởi những ca chấn thương.

Theo Stretty News, Victor Lindelof, Tyrell Malacia, Rasmus Hojlund, Luke Shaw và Leny Yoro sẽ không thể ra sân ở trận đấu này. Sự vắng mặt của những cầu thủ này, đặc biệt là các hậu vệ, sẽ khiến hàng phòng ngự của Quỷ đỏ trở nên mong manh hơn.

Shaw chưa thể trở lại thi đấu vì chấn thương.
Shaw chưa thể trở lại thi đấu vì chấn thương.

Với việc cả Luke Shaw và Tyrell Malacia không thể ra sân, Diogo Dalot nhiều khả năng sẽ tiếp tục được bố trí thi đấu ở vị trí hậu vệ trái. Trong khi đó, cặp trung vệ sẽ là sự kết hợp giữa Matthijs de Ligt và Lisandro Martinez. Hành lang cánh phải sẽ thuộc về tân binh Noussair Mazraoui, người chơi khá tốt trước Fulham.

Việc thiếu hụt nhân sự sẽ buộc HLV Erik ten Hag phải điều chỉnh đội hình và lối chơi. Ông sẽ phải tìm ra những giải pháp tối ưu để khắc phục những điểm yếu và tận dụng tối đa sức mạnh của những cầu thủ còn lại.

Trận đấu giữa Brighton và Man United hứa hẹn sẽ rất hấp dẫn và kịch tính. Đội chủ nhà đang có phong độ cao và được thi đấu trên sân nhà, trong khi đó, MU dù gặp khó khăn về nhân sự nhưng vẫn quyết tâm giành chiến thắng để tiếp tục cuộc đua vô địch.


Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *