Kết quả vòng 2 Ngoại hạng Anh: West Ham, Fulham toàn thắng

Ở trận đấu trên sân Selhurst Park của Crystal Palace, West Ham thi đấu không quá lấn lướt, thậm chí còn chọn lối chơi thực dụng để trừng phạt sai lầm của đội chủ nhà.

Cả hai đội chơi giằng co trong 45 phút đầu tiên. Palace dù áp đảo về thời lượng kiểm soát bóng nhưng không thể tận dụng tốt những cơ hội ghi bàn có được.

Sang hiệp hai, HLV Lopetegui tung đến 3 tân binh của West Ham vào sân là Wan-Bissaka, Fullkrug và Todibo. Tuy nhiên, hai cầu thủ ghi bàn cho The Hammer lại là những cựu binh Jarrod Bowen và Tomas Soucek. Đây là chiến thắng đầu tiên của West Ham ở mùa giải mới.

Trong khi đó, Fulham và Leicester City đem đến cho người hâm mộ một trận đấu hấp dẫn. Cả hai không có nhiều sự chênh lệch về sức mạnh. Fulham có phần nhỉnh hơn đôi chút khi tung ra đén 18 cú sút cả trận, so với 10 cú sút của Leicester.

Hiệp một khép lại với 2 bàn thắng chia đều cho đôi bên. Tân binh Smith Rowe có bàn đầu tiên cho Fulham ở phút 18, trong khi Faes gỡ hòa cho Leicester ở phút 38.

Iwobi sắm vai người hùng của Fulham.
Iwobi sắm vai người hùng của Fulham.

Sang hiệp hai, cả hai đội thi đấu chặt chẽ và không có nhiều cơ hội rõ nét được tạo ra. Tuy nhiên, Fulham cho thấy họ giỏi tận dụng thời cơ hơn Leicester. Phút 70, một cựu cầu thủ Arsenal khác là Alex Iwobi sút tung lưới Hermansen, đem về 3 điểm đầu tiên cho Fulham ở mùa giải mới.

Trong trận đấu còn lại ở vòng 2 giữa Southampton và Nottingham Forest, Gibbs-White ghi bàn duy nhất giúp đội khách Forest giành chiến thắng tổi thiểu. Southampton chỉ còn biết tự trách mình khi kiểm soát bóng triệt để, nhưng lại không thể chuyển hóa cơ hội thành bàn thắng.


Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *