Nhận định Liverpool vs Brentford, 22h30 ngày 25/8: Khó cản Lữ đoàn đỏ

Nhận định Liverpool vs Brentford, 22h30 ngày 25/8: Khó cản Lữ đoàn đỏ

Dù gặp khó khăn trong hiệp một, Liverpool đã thể hiện bộ mặt hoàn toàn khác sau giờ nghỉ. Đoàn quân của HLV Slot đã nâng cao cường độ pressing, giành lại thế trận và liên tục tạo ra những tình huống nguy hiểm trước khung thành đối phương. Các chân sút The Kop đã bỏ lỡ nhiều cơ hội, nếu không tỷ số đã có thể là đậm hơn cho đội chủ nhà.

Màn trình diễn này cho thấy tài năng và sự linh hoạt trong cách dẫn dắt của Arne Slot. Dưới sự chỉ đạo của chiến lược gia người Hà Lan, Liverpool đang thể hiện một lối chơi bốc lửa và đầy sức sống, bất chấp việc họ chưa có bất kỳ tân binh nào trong kỳ chuyển nhượng hè.

Bầy ong khó lòng ngăn cản Liverpool tại thánh địa Anfield
Bầy ong khó lòng ngăn cản Liverpool tại thánh địa Anfield

Với phong độ hiện tại, Liverpool đang là một thách thức lớn cho bất kỳ đối thủ nào, kể cả Brentford – đội xếp thứ 16 mùa trước và vừa trải qua chuỗi 4 trận không thắng. Trong hai lần đối đầu mùa trước, The Kop đã đè bẹp Brentford với tổng tỷ số 7-1.

Brentford đang gặp khó khăn về lực lượng khi thiếu vắng nhiều trụ cột do chấn thương như Joshua Dasilva, Aaron Hickey, Rico Henry và Igor Thiago. Trong khi đó, Liverpool có lợi thế lớn khi toàn bộ đội hình đều sẵn sàng ra sân.

Với lợi thế sân nhà cùng phong độ cao, Liverpool được đánh giá là ứng cử viên số một cho chiến thắng trong trận đấu sắp tới. Tuy nhiên, bóng đá luôn chứa đựng những bất ngờ và Brentford chắc chắn sẽ không dễ dàng đầu hàng trước thử thách lớn này.

Dự đoán tỷ số Liverpool vs Brentford: 3-1

Đội hình dự kiến:

Đội hình dự kiến Liverpool vs Brentford
Đội hình dự kiến Liverpool vs Brentford

Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *