Cole Palmer quá bén!

Cole Palmer quá bén!

Những tưởng hiệp 1 trận đấu sẽ khép lại với tỷ số hòa 1-1, thì bất ngờ đã xảy ra trên sân Molineux. Từ đường phát bóng của thủ thành Sanchez, Nicolas Jackson đỡ bóng, sau đó chuyền sang cho Cole Palmer. Phát hiện ra Jose Sa đang ở ngoài vạch vôi, ngôi sao người Anh thực hiện cú sút bằng chân trái đẹp mắt nhất qua đầu thủ môn. 

Cầu thủ trẻ hay nhất Ngoại Hạng Anh mùa 24/25 đã có một cú sút cực kỳ nhạy cảm và tinh tế đưa bóng vào lưới Wolves trong sự ngỡ ngàng của tất cả khán giả lẫn thủ thành đối phương. Một cú chạm đủ để giải thích vì sao anh đang là ngôi sao đáng chú ý bậc nhất Ngoại Hạng Anh hiện tại. 

Bàn thắng tuyệt đẹp của Cole Palmer
Bàn thắng tuyệt đẹp của Cole Palmer

Trước đó, sau trận thắng ở lượt đi Playoff cúp C3 châu Âu, Cole Palmer khiến các fan Chelsea lo lắng khi cảm thấy không khỏe. HLV Enzo Maresca đã nhanh chóng trấn an người hâm mộ về tình trạng của cầu thủ số áo 20. Trong cuộc họp báo, Maresca khẳng định rằng mặc dù Palmer có cảm giác không thoải mái, nhưng sau khi được kiểm tra, cầu thủ này vẫn ổn và có khả năng tham gia trận đấu trước Wolves. 

Sự có mặt của Palmer là vô cùng quan trọng với các cầu thủ Chelsea ở trên sân, bàn thắng nâng tỷ số lên 2-1 của anh đủ để cho thấy Chelsea cần Palmer đến nhường nào. Bản thân cầu thủ 22 tuổi cũng cho thấy sự tiến bộ đáng nể của mình. Kể từ khi gia nhập Chelsea từ Manchester City, Palmer đã nhanh chóng trở thành một cầu thủ quan trọng trong đội hình. Mùa giải trước, anh ghi được 22 bàn thắng và 11 đường kiến tạo ở Premier League, thành tích ấn tượng giúp anh giành giải Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất năm của PFA và một hợp đồng dài hạn với câu lạc bộ.


Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *