Lingard vỡ mộng ở Hàn Quốc, sắp bị thanh lý hợp đồng?

Kim Gi Dong, HLV trưởng của FC Seoul, cho biết: “Tôi đã suy nghĩ rất nhiều về việc loại bỏ Lingard. Tôi không nghĩ bất kỳ ai chạy vài phút trên sân xứng đáng là cầu thủ. Lingard không chiến đấu và không chạy tốt hơn cầu thủ chạy suốt 90 phút. Dù là cầu thủ vào sân thay người thì anh ấy cũng không cho thấy được sự nỗ lực và ngại va chạm”.

Từ khi sang Hàn Quốc chơi bóng, Lingard chưa ghi bàn hay có pha kiến tạo nào ở một trận đấu chính thức. Ban đầu, sự xuất hiện của Lingard đã tạo ra cơn sốt tại Hàn Quốc. Anh được xem như bản hợp đồng đáng chú ý bậc nhất trong lịch sử K-League, khi nhận lương hơn 840.000 bảng/năm tại FC Seoul. Tuy nhiên, người hâm mộ FC Seoul dần cảm thấy thất vọng vì đóng góp ít ỏi của cựu sao MU.

Lingard gây thất vọng ở Hàn Quốc.
Lingard gây thất vọng ở Hàn Quốc.

Hôm 31/3, Lingard không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu ở trận Seoul FC hòa Gangwon 1-1 tại vòng 4 K-League 2024. Truyền thông Hàn Quốc cho biết Lingard đang gặp vấn đề ở sụm chêm và không có thể trạng tốt nhất.

Trước khi sang Hàn Quốc thi đấu, Lingard từng lặn lội đến Saudi Arabia thử việc tại Al Ettifaq của HLV Steven Gerrard, nhưng cuối cùng lại không được ký hợp đồng. Trong quãng thời gian thất nghiệp, Lingard tự tập luyện để duy trì thể lực.


Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *