Cô gái được Ronaldo đặt hình nền điện thoại không phải là Georgina

Cô gái được Ronaldo đặt hình nền điện thoại không phải là Georgina

Cristiano Ronaldo, siêu sao bóng đá người Bồ Đào Nha, đã thu hút sự chú ý của giới truyền thông và người hâm mộ tại lễ bế mạc Esports World Cup diễn ra ở Saudi Arabia vào ngày 25/8.

Bất ngờ lớn đến từ việc Ronaldo chọn đặt hình ảnh cô con gái út 2 tuổi Bella làm hình nền điện thoại. Bella, con gái của Ronaldo và Georgina Rodriguez, chào đời vào tháng 4/2022. Đáng chú ý, Bella là em bé duy nhất sống sót trong cặp song sinh mà Ronaldo và bạn gái mong đợi, khi người anh em Angel không may qua đời ngay sau khi chào đời.

Sự lựa chọn này của Ronaldo không chỉ thể hiện tình yêu sâu sắc dành cho con gái mà còn cho thấy một khía cạnh đời tư ít được biết đến của siêu sao 39 tuổi. Trong một cuộc phỏng vấn gần đây, Ronaldo tiết lộ rằng cô con gái 2 tuổi đã bộc lộ năng khiếu bóng đá, cho thấy gen thể thao có thể đã được truyền từ cha sang con.

Ronaldo tham gia sự kiện Esport ở Ả Rập
Ronaldo tham gia sự kiện Esport ở Ả Rập

Ronaldo vốn không phải là người ưa chuộng công nghệ. Anh từng sử dụng điện thoại đời cũ trong một thời gian dài trước khi chuyển sang iPhone đời mới. Thậm chí, siêu sao này còn nhiều lần từ chối yêu cầu mua điện thoại của cậu con trai cả Ronaldo Jr.

Ronaldo chia sẻ: “Một ngày, Jr xin tôi mua một chiếc điện thoại di động nhưng tôi nói không. Nếu thằng bé muốn gọi cho tôi, nó cần gọi thông qua điện thoại của bà nội. Tôi muốn con trai hiểu rằng ngoài kia có nhiều thứ phải nỗ lực mới có thể đạt được. Sự giáo dục là điều tốt nhất tôi có thể mang đến cho các con”.

Hình ảnh Ronaldo với điện thoại có hình nền là con gái út không chỉ là một khoảnh khắc đáng yêu mà còn cho thấy sự cân bằng giữa sự nghiệp và cuộc sống gia đình của một trong những cầu thủ vĩ đại nhất lịch sử bóng đá.


Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *