Thần đồng Endrick bảo vệ cô bạn gái “hợp đồng yêu đương”

Thần đồng Endrick bảo vệ cô bạn gái “hợp đồng yêu đương”

Mối quan hệ của cầu thủ trẻ Endrick và người mẫu Gabriely Miranda đang là tâm điểm chú ý của giới truyền thông và người hâm mộ bóng đá. Sự chênh lệch tuổi tác và những tranh cãi xung quanh mối quan hệ này đã khiến Endrick phải lên tiếng bảo vệ bạn gái trước làn sóng chỉ trích.

Sau khi ghi bàn ấn định chiến thắng 3-0 cho Real Madrid trong trận đấu thuộc vòng 2 La Liga, Endrick đã chia sẻ cảm xúc của mình: “Tôi hạnh phúc khi ghi bàn và người thân được chứng kiến khoảnh khắc này. Họ đã phải chịu đựng rất nhiều thời gian qua. Người ta chỉ trích tôi, gia đình tôi và cả bạn gái tôi. Tôi muốn bảo vệ họ”.

Lời phát biểu này của Endrick cho thấy áp lực mà anh và những người thân đang phải đối mặt từ dư luận. Đặc biệt, việc công khai bảo vệ bạn gái Gabriely Miranda xuất phát từ những lời chỉ trích mà cô nhận được trên truyền thông và mạng xã hội.

Chủ yếu là do chênh lệch tuổi tác khi Miranda hơn Endrick 3 tuổi. Hơn nữa thời điểm cả hai bắt đầu hẹn hò là vào cuối năm ngoái, khi Endrick bắt đầu nổi tiếng. Nhiều người hâm mộ cho rằng Miranda chỉ muốn nổi tiếng thông qua mối quan hệ này.

Nhiều người lo ngại cô bạn gái xinh đẹp sẽ làm Endrick xao nhãng bóng đá
Nhiều người lo ngại cô bạn gái xinh đẹp sẽ làm Endrick xao nhãng bóng đá

Một số ý kiến cho rằng việc Endrick còn quá trẻ, anh chàng mới chỉ vừa bước sang tuổi 18, cần tập trung vào chuyên môn sân cỏ hơn là chuyện yêu đương. Họ lo ngại rằng cầu thủ trẻ này sẽ khó có thể phát huy hết tiềm năng của mình nếu bị phân tâm bởi những vấn đề ngoài sân cỏ.

Một chi tiết khiến dư luận càng thêm bàn tán chính là việc Endrick và Miranda lập ra một “hợp đồng tình yêu” có giá trị pháp lý, theo tiết lộ của tờ Globo. Hợp đồng này bao gồm những điều khoản khá kỳ lạ như:

– Bắt buộc phải nói “anh yêu em” hoặc “em yêu anh” thường xuyên mỗi ngày

– Cấm sử dụng chất gây nghiện hay những hành vi không phù hợp

Việc lập ra một hợp đồng tình yêu như vậy đã gây ra nhiều ý kiến trái chiều trong dư luận.

Gabriely Miranda hiện đang là sinh viên kiêm người mẫu. Cô nàng có một lượng người theo dõi khá ấn tượng trên mạng xã hội với hơn 500.000 người theo dõi trang cá nhân. Điều này cho thấy sự nổi tiếng ngày càng tăng của Miranda, một phần có thể do mối quan hệ với Endrick.

Trong khi nhiều người bày tỏ sự nghi ngờ và lo lắng, Endrick vẫn kiên quyết bảo vệ bạn gái và mối quan hệ của họ. Chỉ thời gian mới có thể cho thấy liệu mối quan hệ này sẽ ảnh hưởng như thế nào đến sự nghiệp đầy hứa hẹn của cầu thủ trẻ tài năng này.


Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *