Pep Guardiola đã có mục tiêu thay thế Haaland

Pep Guardiola đã có mục tiêu thay thế Haaland

Cái tên đang được Man City nhắm đến là tiền đạo trẻ Orri Oskarsson của Copenhagen. Cầu thủ 19 tuổi người Iceland này đang được đánh giá rất cao sau màn trình diễn ấn tượng ở mùa giải vừa qua. Với 7 bàn thắng sau 11 lần ra sân, Oskarsson đã chứng tỏ được khả năng ghi bàn đáng nể của mình.

Không chỉ gây ấn tượng ở giải quốc nội, Oskarsson còn để lại dấu ấn trên đấu trường Champions League. Trong 6 lần ra sân ở giải đấu danh giá này, tiền đạo trẻ đã có một pha kiến tạo quan trọng trong trận đấu với chính Manchester City. Điều này cho thấy khả năng thi đấu ở đẳng cấp cao của cầu thủ này.

Orri Oskarsson đang được khá nhiều ông lớn chú ý
Orri Oskarsson đang được khá nhiều ông lớn chú ý

Với lối chơi năng động, khả năng dứt điểm sắc bén và di chuyển thông minh, Oskarsson được xem là một tài năng đầy hứa hẹn. Đặc biệt, khả năng chơi bóng bằng đầu xuất sắc của anh có thể mang đến một cách tấn công mới cho hàng công của Man City.

Tuy nhiên, cuộc đua giành chữ ký của Oskarsson sẽ không dễ dàng cho Man City. Nhiều câu lạc bộ hàng đầu châu Âu cũng đang để mắt đến tài năng trẻ này. Với mức giá được đồn đoán vào khoảng 20 triệu Euro, Man City sẽ phải cân nhắc kỹ lưỡng trước khi đưa ra quyết định cuối cùng.

Bên cạnh Oskarsson, Man City cũng đang theo dõi tình hình của tiền đạo Kyogo Furuhashi của Celtic. Điều này cho thấy đội chủ sân Etihad đang rất nghiêm túc trong việc tìm kiếm phương án dự phòng cho Haaland, nhằm đảm bảo sức mạnh tấn công của đội bóng trong mùa giải mới.


Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *