Sterling muốn đến MU

Theo nguồn tin từ tờ Telegraph, Chelsea đang tìm cách đẩy Sterling đi và đã đề nghị đổi ngang anh với Jadon Sancho của MU. Tuy nhiên, phía Quỷ Đỏ vẫn chưa đưa ra câu trả lời chính thức. HLV Enzo Maresca của Chelsea đã khẳng định rõ ràng rằng Sterling không nằm trong kế hoạch của ông cho mùa giải này.

Sterling, sinh năm 1994, đã có một sự nghiệp lẫy lừng tại Ngoại hạng Anh. Sau khi trưởng thành từ lò đào tạo của Liverpool, anh đã tỏa sáng rực rỡ trong màu áo Man City, giành vô số danh hiệu trước khi chuyển đến Chelsea. Mặc dù đã có những thành công nhất định ở Stamford Bridge, cầu thủ người Anh vẫn luôn nuôi dưỡng giấc mơ được khoác áo MU.

Sancho và Sterling có thể đổi CLB ỏ hè này.
Sancho và Sterling có thể đổi CLB ở hè này.

Việc Sterling công khai bày tỏ tình yêu dành cho MU càng khiến tin đồn về việc anh sẽ chuyển đến Old Trafford trở nên nóng hơn bao giờ hết. Trước đây, khi còn chơi cho Man City, Sterling từng chia sẻ rằng anh là một fan hâm mộ cuồng nhiệt của Quỷ Đỏ và thậm chí còn sở hữu một chiếc áo đấu của đội chủ sân Old Trafford.

Không có nhiều CLB đủ tiềm lực tài chính để chiêu mộ Sterling lúc này, khi anh đang nhận hơn 300.000 bảng mỗi tuần tại Chelsea, khoảng 14 triệu bảng mỗi năm. Quỹ lương quá cao nhưng không phù hợp với triết lý của HLV Maresca khiến Sterling chỉ còn sắm vai dự bị tại sân Stamford Bridge.

Khả năng đổi Sterling lấy Sancho có thể xảy ra trong những ngay cuối của chợ hè 2024. Thậm chí, hậu vệ Ben Chilwell cũng có thể cùng Sterling gia nhập Quỷ đỏ để đổi lấy sự phục vụ của Sancho.


Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *