Những nàng Wags nóng bỏng tiếp sức Pháo Thủ vô địch Ngoại Hạng Anh

Những nàng Wags nóng bỏng tiếp sức Pháo Thủ vô địch Ngoại Hạng Anh

Arsenal đang bay cao tại giải Ngoại hạng Anh, và các cô nàng Wags của họ cũng là một điều đáng thưởng thức. Đội bóng thành London là một tập thể trẻ, hội tụ một loạt các ngôi sao hàng đầu cực kỳ điển trai nên cũng dễ dàng thu hút được nhiều sự chú ý của phái nữ. Vậy nên không có gì ngạc nhiên khi những trận đấu tại sân Emirates luôn đầy rẫy người mẫu và cựu ngôi sao nhạc pop.

Sophia Havertz

Kai Havertz đã chính thức bước vào cuộc sống hôn nhân cùng người bạn đời Sophia Weber. Cặp đôi này có một câu chuyện tình đẹp như mơ, bắt đầu từ tình bạn thuở ấu thơ và dần phát triển thành tình yêu đích thực.

Cô vợ xinh đẹp là gái thanh mai trúc mã của Kai Havertz
Cô vợ xinh đẹp là bạn gái thanh mai trúc mã của Kai Havertz

Mối quan hệ của Havertz và Weber bắt đầu công khai từ năm 2018, nhưng cả hai luôn giữ kín đáo về đời tư, hiếm khi chia sẻ thông tin cá nhân trên các nền tảng mạng xã hội. Điều này cho thấy sự chín chắn và tôn trọng cuộc sống riêng tư của cặp đôi trẻ.

Với việc lập gia đình, Havertz chắc chắn sẽ có thêm động lực mạnh mẽ để tiếp tục phát triển sự nghiệp bóng đá của mình. Các chuyên gia tin rằng sự ổn định trong đời sống cá nhân sẽ góp phần không nhỏ vào phong độ trên sân cỏ của tiền đạo tài năng này.

Georgina Ramsdale

Georgina xinh đẹp đã gặp thủ môn Aaron Ramsdale của Arsenal vào năm 2019. Cô được nam cầu thủ cầu hôn vào năm 2022, họ đã đi đến hôn nhân một năm sau đó. Họ chào đón bé Ronnie cùng năm. Đáng chú ý Georgina là một cựu tiếp viên hàng không, từng làm việc cho British Airways.

Vị hôn thê của thủ môn đội tuyển Anh Aaron Ramsdale là Georgina Irwin
Vị hôn thê của thủ môn đội tuyển Anh Aaron Ramsdale là Georgina Irwin

Catherine Harding

Người đẹp tóc nâu Catherine là một trong những ngôi sao của loạt phim tài liệu Married to the Game của Amazon Prime. Cô nổi tiếng khi xuất hiện với tư cách là thí sinh của The Voice – và được cố vấn Ollie Murs hướng dẫn. Người đẹp Ireland 32 tuổi hiện đã kết hôn với Jorginho. 

Trước khi đến với J5, Harding cũng có mối tình lãng mạn với Jude Law, có một cô con gái tên là Ada với ngôi sao Hollywood này. Tiền vệ người Ý cũng đã có một đời vợ nhưng ly hôn vào năm 2019. Anh từng gây sốt báo chí với màn cầu hôn lãng mạn vào cuối năm 2023, chính thức rước Harding về dinh. 

Vợ của Jorginho từng thi The Voice

Janine Mackson

Janine là người mẫu gốc Anh và là người có sức ảnh hưởng trên mạng xã hội. Cô đã đính hôn với Thomas Partey vào mùa hè này khi cả hai cùng đi nghỉ dưỡng. Họ cũng vừa chào đón đứa con đầu lòng vào đầu năm 2024.

Người mẫu Janine Mackson đã đính hôn với tiền vệ của Arsenal vào mùa hè này
Người mẫu Janine Mackson đã đính hôn với tiền vệ của Arsenal vào mùa hè này

Tatiana Trouboul

Tatiana, 29 tuổi, từng làm việc trong một hộp đêm trước khi gặp thủ môn David Raya của đội tuyển Tây Ban Nha. Người đẹp này có vẻ ngoài khá giống Kim Kardashian, nên cô cũng được tạo điều kiện dấn thân vào công việc người mẫu. Tuy là người nổi tiếng nhưng Tatiana vẫn rất kín chuyện tình cảm với Raya. Cả hai được phát hiện có hình xăm giống nhau.

Có thông tin cho rằng họ bắt đầu hẹn hò vào năm 2021. Tuy nhiên, họ không công khai mối quan hệ của mình cho đến tháng 6 năm 2022.

Người đẹp Tatiana Trouboul làm việc trong một hộp đêm trước khi gặp Raya
Người đẹp Tatiana Trouboul làm việc trong một hộp đêm trước khi gặp Raya

Helene Spilling

Helene bắt đầu hẹn hò với tài năng người Na Uy Martin Odegaard khi anh thi đấu ở mùa giải 2022/2023. Cô là một vũ công đã xuất hiện trong ‘Skal vi Danse’, phiên bản Dancing with the Stars của Na Uy. Cô cũng là người giành chiến thắng cuộc thi vào năm 2021. Cặp đôi này gần đây đã làm dấy lên tin đồn đính hôn khi cô được phát hiện đeo nhẫn ở ngón áp út.

Helene Spilling đã hẹn hò với một ngôi sao của Arsenal từ mùa giải 2022/2023
Helene Spilling đã hẹn hò với một ngôi sao của Arsenal từ mùa giải 2022/2023

Milly White

White đã không mất nhiều thời gian để cầu hôn cô bạn gái nóng bỏng của mình trong một kỳ nghỉ xa hoa. Cặp đôi hạnh phúc đã chia sẻ những bức ảnh về lễ đính hôn của họ, bao gồm một trong những hình xăm chữ ‘Anh yêu em’ trùng khớp trên cổ tay.

Sau đó, vào tháng 5 năm 2023, cặp đôi đã đính hôn trong một buổi lễ riêng tư tại Tòa thị chính Old Marylebone ở London. Milly White là một người mẫu Instagram đã bắt đầu hẹn hò với một hậu vệ của Arsenal vào năm 2022. 

Ben White và Milly đã kết hôn vào năm ngoái
Ben White và Milly đã kết hôn vào năm ngoái

Tolami Benson

Tolami là Giám đốc điều hành lập kế hoạch cấp cao của Zenith. Theo LinkedIn của cô, Tolami đã học tại Đại học Birmingham City và tốt nghiệp với bằng Cử nhân Nghệ thuật danh dự về Quan hệ công chúng và Quan hệ công chúng truyền thông. 

Cô đã được phát hiện hẹn hò với Bukayo Saka tại Euros ở Đức.
Cô đã được phát hiện hẹn hò với Bukayo Saka tại Euros ở Đức.

Vlada Zinchenko

Vlada, 28 tuổi, là người dẫn chương trình truyền hình thể thao và nhà báo từng làm việc tại Ukraine để đưa tin về Giải bóng đá Ngoại hạng Anh. Năm 2020, cô đã trở nên nổi tiếng khi chỉ trích chiến thuật của Pep Guardiola sau trận thua bất ngờ trước Lyon tại Champions League. Nhưng kể từ khi chồng cô Oleksandr Zinchenko chuyển từ City sang Arsenal, cô không còn phàn nàn gì về Mikel Arteta nữa.

Vlada Zinchenko đã không còn chỉ trích HLV của chồng
Vlada Zinchenko đã không còn chỉ trích HLV của chồng

Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *