Có thêm Chilwell và Sterling, đội hình của MU sẽ “không phải dạng vừa”

Có thêm Chilwell và Sterling, đội hình của MU sẽ “không phải dạng vừa”

Thương vụ Ugarte được cho là có giá trị lên đến 50 triệu euro, kèm theo 10 triệu euro phụ phí tùy theo hiệu suất. Cầu thủ người Uruguay dự kiến sẽ có mặt tại Manchester trong ngày hôm nay để tiến hành kiểm tra y tế.

Không dừng lại ở đó, Manchester United còn đang nhắm đến bộ đôi tuyển thủ Anh của Chelsea là Raheem Sterling và Ben Chilwell. Cả hai cầu thủ này hiện đang không nằm trong kế hoạch của tân huấn luyện viên Enzo Maresca tại Stamford Bridge, mở ra cơ hội cho Manchester United trong việc củng cố hàng công và hành lang cánh trái.

Đáng chú ý, có thông tin cho rằng Chelsea sẵn sàng đổi Sterling và Chilwell để lấy Jadon Sancho của Manchester United. Nếu thương vụ này thành hiện thực, đội hình của Manchester United có thể trải qua những thay đổi đáng kể.

Đội hình dự kiến của MU nếu Chilwell và Sterling cập bến
Đội hình dự kiến của MU nếu Chilwell và Sterling cập bến

Theo dự đoán của tờ The Sun, Sterling có thể thay thế Marcus Rashford ở cánh trái, trong khi Alejandro Garnacho sẽ được bố trí ở cánh phải – vị trí mà anh đã thể hiện phong độ ấn tượng ở mùa giải trước. Ben Chilwell sẽ đảm nhận vị trí hậu vệ cánh trái sở trường, còn Manuel Ugarte dự kiến sẽ kết hợp với Mainoo ở khu vực trung tuyến.

Ở hàng phòng ngự, Matthijs de Ligt được kỳ vọng sẽ tạo thành bộ đôi trung vệ vững chắc cùng Martinez, trong khi Noussair Mazraoui có thể phải chấp nhận vai trò dự bị.

Những động thái trên thị trường chuyển nhượng này cho thấy quyết tâm của Manchester United trong việc cải thiện thành tích sau khởi đầu không mấy thuận lợi ở mùa giải mới. Với một trận thắng và một trận thua, “Quỷ đỏ” đang nỗ lực tìm kiếm sự ổn định và hiệu quả cho đội hình của mình.


Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *