Man City tệ khó tin khi đối đầu ‘Big Six’

“The Cityzens” bị Arsenal cầm hòa 0-0 ở trận đấu hôm 31/3. Đây là trận đấu đánh dấu chuỗi 5 trận liên tiếp không thắng các đội trong Top 5 của thầy trò HLV Pep Guardiola.

Nếu tính từ đầu mùa, Man City chỉ thắng mỗi MU (2 lần) trong các cuộc đối đầu nhóm “Big Six”. Sau tổng cộng 9 lần chạm trán, thầy trò Pep chỉ thắng 2, hòa 6 và thua 1 lần (trước Arsenal ở lượt đi mùa này).

Man City mới thắng mỗi MU trong nhóm "Big Six".
Man City mới thắng mỗi MU trong nhóm “Big Six”.

“The Citizens” vẫn còn trận tiếp đón Aston Villa tại Etihad, sau đó hành quân tới sân Tottenham để cải thiện thành tích đối đầu với những đội trong top 5 Ngoại hạng Anh hiện tại. Trong đó, Tottenham là đội duy nhất mà Man City chưa thể thắng kể từ khi CLB thành London bắt đầu thi đấu trên sân nhà mới vào năm 2019.

Theo Opta, Man City có 33,5% tỷ lệ vô địch Ngoại hạng Anh mùa này, kém Liverpool (47,7%) và hơn Arsenal (18,8%).

Sau trận hòa 0-0 trước Arsenal, Pep trả lời báo giới: “Đội đầu bảng (Liverpool) luôn là ứng viên vô địch, sau đó đến Arsenal và thứ 3 mới là chúng tôi. Cơ hội vô địch từng nằm trong tay chúng tôi, nhưng giờ thì không. Giờ là lúc Man City hướng đến trận gặp Aston Villa”.

Rạng sáng 4/4, Man City sẽ đón tiếp Aston Villa trên sân nhà Etihad. Chỉ có chiến thắng mới giúp “The Cityzens” bám đuổi đội đầu bảng Liverpool.


Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *