Vinicius Junior nhận đề nghị khủng 1 tỷ euro

Mặc dù đã cam kết tương lai với Real Madrid ở mùa giải 2024/25, tiền đạo người Brazil vẫn đứng trước những lời đề nghị hấp dẫn từ các ông lớn tại đất nước Trung Đông.

Theo nhiều nguồn tin, Al Hilal và Al Ahli đã đưa ra những lời đề nghị không thể từ chối dành cho Vinícius. Tiền đạo người Brazil sẽ nhận được mức lương lên tới 200 triệu euro mỗi mùa, cùng với đó là những khoản thưởng hấp dẫn khác. Nếu đồng ý trở thành đại sứ cho World Cup 2034, con số này thậm chí còn có thể lên tới 350 triệu euro mỗi năm.

Đây là một con số khổng lồ, thậm chí còn vượt xa những gì mà Cristiano Ronaldo đang nhận được tại Al Nassr. Rõ ràng, Saudi Arabia đang rất quyết tâm chiêu mộ những ngôi sao hàng đầu thế giới để nâng tầm giải đấu quốc nội và quảng bá hình ảnh đất nước.

Vinicius đang là ngôi sao hàng đầu La Liga và châu Âu.
Vinicius đang là ngôi sao hàng đầu La Liga và châu Âu.

Mặc dù đã nhận được những lời đề nghị hấp dẫn, Vinícius Jr khẳng định anh sẽ tiếp tục cống hiến hết mình cho Real Madrid trong mùa giải tới. Tuy nhiên, cầu thủ người Brazil cũng không giấu ý định sẽ cân nhắc những lời đề nghị từ Saudi Arabia trong tương lai.

“Tôi rất yêu Real Madrid và sẽ luôn dành hết trái tim mình cho đội bóng này. Tuy nhiên, bóng đá là một sự nghiệp ngắn ngủi và tôi muốn trải nghiệm nhiều điều mới mẻ. Tôi sẽ xem xét tất cả các lựa chọn của mình vào cuối mùa giải 2024/25”, Vinícius chia sẻ.

Sự quan tâm của Saudi Arabia đối với Vinícius Júnior cho thấy tham vọng lớn của quốc gia này trong việc trở thành một trung tâm bóng đá mới của thế giới. Việc chiêu mộ những ngôi sao hàng đầu không chỉ giúp nâng cao chất lượng của giải đấu trong nước mà còn giúp quảng bá hình ảnh của đất nước đến với bạn bè quốc tế.

Tuy nhiên, việc các cầu thủ châu Âu đổ xô sang Saudi Arabia cũng đặt ra nhiều câu hỏi về tương lai của bóng đá châu Âu.


Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *