Nhan sắc của cô gái khiến giới cầu thủ đổ xô gọi Fabregas là bố vợ

Nhan sắc của cô gái khiến giới cầu thủ đổ xô gọi Fabregas là bố vợ

Cựu tiền vệ tài năng người Tây Ban Nha và hiện là HLV Calcio Como đã góp phần không nhỏ trong việc đưa Maria vào tầm ngắm công chúng. Anh thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc thân mật với cô con gái kế trên mạng xã hội, đôi khi còn khiến người hâm mộ nhầm tưởng Maria là bạn gái của mình.

Fabrgas và con gái riêng của vợ rất thân thiết
Fabrgas và con gái riêng của vợ rất thân thiết

Nhưng không đây chỉ là cô con gái của anh mà thôi. Hay đúng hơn F4 là bố dượng. Cô gái là con gái riêng của vợ Fabergas với người chồng đầu tiên, doanh nhân Elile Taktouk. Đặc biệt, Farbregas kém vợ mình đến hơn 10 tuổi. Thế nên cô con gái riêng của vợ đã lớn phổng phao mới quen biết Fabregas. Nhưng không vì thế mà tình cảm cha con đôi bên thiếu thân thiết. Dịp sinh nhật 18 tuổi của Maria, Fabregas đã gửi lời chúc đầy xúc động, thể hiện tình cảm sâu sắc và sự trân trọng đối với cô con gái kế.

Quan trọng hơn đó là vẻ đẹp sắc sảo quyến rũ của cô nàng, từng khiến cựu tiền vệ Tây Ban Nha gặp không ít rắc rối với các đồng đội. Cô nàng được thừa hưởng nhan sắc nổi bật từ mẹ, nhanh chóng trở thành một nhân vật được quan tâm trên mạng xã hội.

Cô nàng sở hữu sắc vóc hoàn hảo
Cô nàng sở hữu sắc vóc hoàn hảo

Hồi anh còn thi đấu ở Chelsea, các cầu thủ trẻ như Ruben Loftus-Cheek đã công khai bày tỏ sự ngưỡng mộ đối với vẻ đẹp và cá tính của cô nàng. Ngoài ra Kurt Zouma, trung vệ từng là trụ cột của Chelsea dưới thời Jose Mourinho cũng cảm nắng cô nàng. Tuy nhiên, do Zouma đã có gia đình, nên tin đồn này nhanh chóng lắng xuống.

Theo các nguồn tin từ Anh quốc thời đó, tiền vệ N’Golo Kante của Chelsea cũng có thiện cảm với Maria. Nếu mối quan hệ này tiến triển, có thể dẫn đến tình huống thú vị khi Kante sẽ trở thành con rể của đồng đội cũ Fabregas.

Và một gương mặt gây thương nhớ
Và một gương mặt gây thương nhớ

Dù vậy, Maria vẫn không chịu chính thức xác nhận về bất kỳ mối quan hệ tình cảm nào. Cô tiếp tục nhận được sự yêu thương và ủng hộ từ mẹ ruột Daniella Semaan và bố dượng Fabregas.

Với nhan sắc nổi bật và mối quan hệ gia đình đặc biệt trong làng bóng đá, Maria Taktouk đang dần trở thành một nhân vật đáng chú ý, hứa hẹn sẽ còn tạo nhiều bất ngờ trong tương lai.


Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *