Dani Olmo lập công, Barca ngược dòng ấn tượng

Bị dẫn bàn ngay từ sớm, Barca đã phải rất vất vả để tìm kiếm bàn gỡ hòa. Tuy nhiên, với sự xuất sắc của các ngôi sao và sự thay đổi người hợp lý của HLV Hansi Flick, đội bóng xứ Catalonia đã chứng tỏ được bản lĩnh của nhà đương kim vô địch.

Đội chủ sân Camp Nou xuất trận với nhiều gươg mặt chủ chốt như Lewandowski, Pedri, Yamal hay Kounde.

Tuy nhiên ngay phút thứ 9, đội khách đã hứng chịu bàn thua. Vallecano đã bất ngờ mở tỷ số sau pha dứt điểm quyết đoán của Unai Lopez. Bàn thắng này khiến Barca gặp không ít khó khăn trong việc triển khai lối chơi. Tuy nhiên, các cầu thủ áo sọc xanh đỏ đã không bỏ cuộc và liên tục gây sức ép lên khung thành đối phương.

Olmo ghi dấu ấn ngay trận ra mắt Barca.
Olmo ghi dấu ấn ngay trận ra mắt Barca.

Đầu hiệp hai, HLV Hansi Flick quyết định tung tân binh Dani Olmo vào sân thay cho Ferran Torres chơi không hiệu quả. Và quyết định này đã chứng tỏ sự nhạy bén của nhà cầm quân người Đức. Chính Olmo là người đã trực tiếp tham gia vào cả hai bàn thắng của Barca.

Phút 60, sau đường chuyền thuận lợi của Raphinha, Pedri đã dứt điểm gọn gàng để đưa trận đấu về vạch xuất phát. Tuy nhiên, niềm vui của Barca chỉ kéo dài được một thời gian ngắn khi bàn thắng của Lewandowski bị VAR từ chối.

Nhưng chỉ 10 phút sau, Barca đã có bàn thắng ấn định chiến thắng. Từ đường chuyền tinh tế của Lamine Yamal, Dani Olmo đã dứt điểm một cách hoàn hảo để giúp đội nhà giành trọn 3 điểm.

Chiến thắng này giúp Barca tiếp tục duy trì phong độ cao và khẳng định vị thế của mình trong cuộc đua vô địch La Liga. Với 9 điểm tuyệt đối sau 3 vòng đấu, Barca đang cho thấy họ là một ứng cử viên sáng giá cho chức vô địch mùa giải năm nay.

Ở vòng đấu tiếp theo, Barca sẽ có cuộc tiếp đón Valladolid trên sân nhà. Đây sẽ là một trận đấu mà các Cule kỳ vọng đội nhà sẽ tiếp tục có được một chiến thắng thuyết phục.

Kết quả trận đấu Vallecano vs Barca: 1-2

Đội hình xuất phát:


Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *