Play-off Champions League 2024/25: Galatasaray gây thất vọng

Play-off Champions League 2024/25: Galatasaray gây thất vọng

Tại Red Bull Arena, Salzburg đã thể hiện phong độ ấn tượng trước Dynamo Kiev. Dù đã nắm lợi thế sau trận lượt đi, đội bóng Áo vẫn thi đấu đầy quyết tâm. Tài năng trẻ 18 tuổi Adam Daghim đã mở tỷ số cho Salzburg từ phút thứ 12, đánh dấu bàn thắng đầu tiên của anh tại Champions League. Mặc dù Vladyslav Vanat của Dynamo Kiev đã gỡ hòa, nhưng Salzburg vẫn giành chiến thắng chung cuộc với tổng tỷ số 3-1 sau hai lượt trận.

Salzburg chính thức góp mặt tại Champions League
Salzburg chính thức góp mặt tại Champions League

Trên sân nhà, Sparta Praha đã có một màn trình diễn đầy thuyết phục trước Malmo. Sau 80 phút căng thẳng, Lukas Haraslin đã phá vỡ thế bế tắc bằng một quả phạt đền thành công. Albion Rrahmani sau đó đã ấn định chiến thắng 2-0 cho đội chủ nhà. Với tổng tỷ số 4-0 sau hai lượt trận, đại diện CH Séc đã chính thức giành vé dự Champions League mùa này.

Young Boys xuất sắc vượt qua Galatasaray
Young Boys xuất sắc vượt qua Galatasaray

Trong khi đó, trên sân RAMS Park, Galatasaray đã phải nhận thất bại bất ngờ 0-1 trước Young Boys. Bàn thắng duy nhất của trận đấu được ghi bởi tiền đạo dự bị Alan Virginius ở phút 87, giúp đội bóng Thụy Sĩ giành chiến thắng chung cuộc với tỷ số 4-2.

Các trận đấu còn lại của vòng play-off sẽ diễn ra vào rạng sáng ngày 29/8. Sau đó, người hâm mộ sẽ hướng sự chú ý đến lễ bốc thăm chia bảng Champions League 2024/25, dự kiến diễn ra vào 23h00 ngày 29/8 (giờ Việt Nam).


Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *