Đối thủ của Ronaldo chi mạnh tay đón sao Man City

Sau nhiều đồn đoán, cuối cùng thương vụ chuyển nhượng này cũng đã hoàn tất. Việc Cancelo gia nhập Al Hilal đánh dấu một bước ngoặt trong sự nghiệp của cầu thủ người Bồ Đào Nha.

Trong quá khứ, Cancelo từng là một trong những hậu vệ cánh hay nhất thế giới khi khoác áo Man City. Với khả năng tấn công biên xuất sắc, anh đã góp phần không nhỏ vào thành công của đội bóng thành Manchester.

Tuy nhiên, mối quan hệ giữa Cancelo và HLV Pep Guardiola đã xấu đi trong thời gian gần đây. Tuyển thủ Bồ Đào Nha bị đẩy lên ghế dự bị sau World Cup 2022 và bị cho Bayern Munich và Barcelona mượn trong hai mùa giải liên tiếp.

Cancelo sang Saudi Arabia chơi bóng.
Cancelo sang Saudi Arabia chơi bóng.

Sau khi trở lại Man City, Cancelo vẫn không tìm được chỗ đứng trong đội hình của Pep. Đội bóng chủ sân Etihad đã quyết định bán đứt cầu thủ này cho Al Hilal với mức phí 25 triệu euro. Cancelo nhận mức lương 15 triệu euro mỗi mùa tại đội bóng mới.

Tại Saudi Arabia, Cancelo sẽ có cơ hội giành nhiều danh hiệu cùng Al Hilal. Đội bóng này đang là thế lực số một của bóng đá Saudi Arabia khi sở hữu những ngôi sao từng chinh chiến ở châu Âu như Neymar, Malcom, Milinkovic-Savic, Koulibaly, Ruben Neves,… Đội đang rất quyết tâm chinh phục những đỉnh cao mới ở đấu trường châu Á.

Không dừng lại ở việc chiêu mộ Cancelo, Al Hilal còn đang nhắm đến một ngôi sao khác của bóng đá châu Âu là Kingsley Coman. Tiền đạo người Pháp đang cảm thấy không hạnh phúc tại Bayern Munich và sẵn sàng tìm kiếm một thử thách mới.


Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *