Ronaldo muốn Zidane làm HLV Al Nassr

Sau thất bại ê chề trước đại kình địch Al Hilal ở chung kết Siêu cúp Saudi Arabia, chiếc ghế của HLV Luis Castro đang lung lay dữ dội. Màn trình diễn thiếu ổn định của Al Nassr dù sở hữu dàn sao khủng như Ronaldo, Sadio Mane hay Marcelo Brozovic khiến ban lãnh đạo đội bóng cân nhắc việc thay tướng.

Và cái tên được nhắc đến nhiều nhất lúc này chính là Zinedine Zidane. Theo Marca, Ronaldo đã trực tiếp đề nghị ban lãnh đạo Al Nassr mời Zidane về dẫn dắt đội bóng. Siêu sao người Bồ Đào Nha tin rằng, với kinh nghiệm và tầm ảnh hưởng của mình, Zidane sẽ giúp Al Nassr đạt được những thành công lớn.

Zidane và Ronaldo từng kết hợp ăn ý tại Real Madrid.
Zidane và Ronaldo từng kết hợp ăn ý tại Real Madrid.

Không chỉ có Ronaldo, Giám đốc Thể thao của Al Nassr, Fernando Hierro – người từng là đồng đội của Zidane tại Real Madrid – cũng đang tích cực thúc đẩy thương vụ này. Việc hai huyền thoại của Real Madrid cùng muốn tái hợp tại Al Nassr càng khiến tin đồn trở nên đáng tin cậy hơn.

Zidane hiện đang là một trong những HLV tự do được săn đón nhất thế giới. Sau khi chia tay Real Madrid vào năm 2021, ông vẫn chưa tìm được bến đỗ mới. Việc đến Al Nassr sẽ là một cơ hội để Zidane tiếp tục sự nghiệp huấn luyện và tái ngộ với học trò cũ Ronaldo.

Dù vậy, khả năng Al Nassr thuyết phục được huyền thoại tuyển Pháp về làm việc không cao, trong bối cảnh Zidane hứng thú với ghế thuyền trưởng tuyển Pháp thay Deschamps.


Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *