Vẻ đẹp chết người của Kelci-Rose Bowers đội nữ Bournemouth

Vẻ nóng bỏng của Kelci-Rose Bowers đội nữ Bournemouth

Cô được cho là đang cặp kè với hậu vệ đang thi đấu cho câu lạc bộ Bournemouth. Mối tình lãng mạn của họ dường như đã bắt đầu vào mùa hè này sau khi chia sẻ những bức ảnh chụp cùng nhau trong một chuyến đi nghỉ lãng mạn.

Các bài đăng giống hệt nhau cho thấy một số bức ảnh chụp hai người, bao gồm một bức ảnh cười cùng nhau và một bức ảnh khác đang âu yếm nhau trên giường tắm nắng. Chú thích đi kèm với những bức ảnh có nội dung: “Để có thêm nhiều khoảnh khắc như thế này nữa”.

Cặp đôi đang thi đấu cho đội nam - nữ Bournemouth hẹn hò
Cặp đôi đang thi đấu cho đội nam – nữ Bournemouth hẹn hò

Kelci-Rose Bowers từng trở thành hiện tượng mới của bóng đá nữ Anh khi gia nhập đội nữ Bournemouth vào tháng 3 năm 2024, theo dạng cho mượn từ Portsmouth. Bowers không chỉ gây ấn tượng bởi tài năng trên sân cỏ mà còn bởi sức hút truyền thông đáng kinh ngạc. Thông báo về việc cô gia nhập Bournemouth đã thu hút hơn 3 triệu lượt xem, sau 1 tuần clip đã đạt 21 triệu lượt xem, một con số ấn tượng đối với bóng đá nữ. 

Vẻ đẹp khiến người khác mê mẩn
Vẻ đẹp khiến người khác mê mẩn

Sự nghiệp của Bowers bắt đầu tại Southampton và cô đã sớm được triệu tập vào đội tuyển U16 nữ Anh, minh chứng cho tài năng bóng đá đáng chú ý của cô. Trước khi đến với Bournemouth, Bowers đã có cơ hội trải nghiệm bóng đá đại học tại Mỹ, thi đấu 7 trận cho đội nữ của trường đại học Louisiana trong mùa giải 2022/23.

Bên cạnh sự nghiệp bóng đá, Bowers còn được biết đến như một người mẫu. Cô đã ký hợp đồng với công ty người mẫu Forte, mở rộng sự nghiệp ngoài sân cỏ. Sự kết hợp giữa tài năng bóng đá và ngoại hình nổi bật đã giúp Bowers nhanh chóng trở thành một hiện tượng trên mạng xã hội. 

Tài năng nổi bật của bóng đá nữ Anh
Tài năng nổi bật của bóng đá nữ Anh

Với tài năng, ngoại hình và sức hút truyền thông, Kelci-Rose Bowers đang đặt những bước đi đầu tiên trên con đường trở thành một trong những gương mặt đại diện cho thế hệ mới của bóng đá nữ Anh. 


Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *