MU thanh lý cầu thủ mắc bệnh sao

Theo thông tin từ Sky Sports, Hannibal Mejbri đã ký vào bản hợp đồng có thời hạn 4 năm với đội bóng đang chơi tại Championship. Thương vụ này dự kiến sẽ mang về cho Quỷ đỏ một khoản tiền đáng kể lên tới 11,25 triệu euro.

Hannibal Mejbri từng là một trong những tài năng trẻ sáng giá của lò đào tạo trẻ MU. Tuy nhiên, cơ hội ra sân thường xuyên ở đội một là điều mà anh không thể có được. Dù sở hữu kỹ thuật cá nhân điêu luyện và lối chơi xông xáo, Hannibal Mejbri vẫn không thể cạnh tranh được vị trí với những trụ cột như Bruno Fernandes hay Mason Mount.

Hannibal Mejbri chia tay MU.
Hannibal Mejbri chia tay MU.

Trước khi gia nhập Burnley, Hannibal Mejbri đã có một thời gian ngắn được cho Sevilla mượn. Tuy nhiên, quãng thời gian này lại không được như ý muốn khi anh vướng vào những lùm xùm ngoài sân cỏ. HLV của Sevilla khi đó là Quique Sanchez Flores đã cáo buộc Hannibal Mejbri mắc bệnh ngôi sao và thậm chí còn có xích mích với các đồng đội.

Việc chia tay Hannibal Mejbri là một phần trong kế hoạch cải tổ đội hình của MU dưới thời HLV Erik ten Hag. Quỷ đỏ đang tích cực tìm kiếm những gương mặt mới để bổ sung vào đội hình, đồng thời sẵn sàng để những cầu thủ không còn nằm trong kế hoạch ra đi.

Với việc Hannibal Mejbri và Scott McTominay lần lượt chia tay Old Trafford, MU đã nói lời tạm biệt với 12 cầu thủ trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay. Đây là một con số khá lớn và cho thấy sự thay đổi mạnh mẽ đang diễn ra tại đội bóng này.


Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *