Juventus ra mắt tân binh đắt nhất Serie A hè này

Với mức phí chuyển nhượng lên tới gần 70 triệu USD, Koopmeiners đã trở thành bản hợp đồng đắt giá nhất của mùa hè này tại Serie A.

Sau khi vượt qua buổi kiểm tra y tế, tiền vệ người Hà Lan đã ký vào bản hợp đồng có thời hạn 5 năm với “Bà đầm già”. Tại Turin, Koopmeiners sẽ khoác chiếc áo số 8, con số từng thuộc về những tên tuổi lớn như Claudio Marchisio và Aaron Ramsey.

“Tôi rất hạnh phúc khi được gia nhập Juventus, đây là ước mơ từ lâu của tôi,” Koopmeiners chia sẻ trong ngày ra mắt. “Juventus là một câu lạc bộ vĩ đại với lịch sử hào hùng. Tôi sẽ cống hiến hết mình để giúp đội bóng giành được những danh hiệu.”

Teun Koopmeiners hứa hẹn là sự bổ sung chất lượng cho Juventus.
Teun Koopmeiners hứa hẹn là sự bổ sung chất lượng cho Juventus.

Koopmeiners được biết đến với lối chơi năng nổ, kỹ thuật tốt và khả năng dứt điểm đa dạng. Ở Atalanta, anh đã chứng tỏ mình là một trong những tiền vệ trung tâm xuất sắc tại Serie A. Với những phẩm chất này, Koopmeiners hứa hẹn sẽ là một sự bổ sung chất lượng cho tuyến giữa của Juventus.

Tân HLV Thiago Motta đánh giá cao tài năng của Koopmeiners. Tân binh đến từ Atalanta sẽ kết hợp cùng những tân binh khác ở hàng tiền vệ như Douglas Luiz hay Khephren Thuram và cựu binh Manuel Locatelli, hứa hẹn giúp Juventus lột xác ở mùa giải 2024/25.

Việc chiêu mộ Koopmeiners cho thấy tham vọng lớn của Juventus trong việc trở lại đỉnh cao của bóng đá châu Âu. Sau một thời gian dài chìm trong khủng hoảng, “Bà đầm già” đang dần lấy lại vị thế của mình khi toàn thắng ở 2 vòng đấu mở màn Serie A 2024/25.


Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *