Đội hình đủ sức tung hoành châu Âu của Al Hilal

Đội hình đủ sức tung hoành châu Âu của Al Hilal

Mùa giải trước, Al Hilal đã chứng tỏ sức mạnh vượt trội khi đăng quang ngôi vương một cách thuyết phục, bất chấp việc vắng mặt ngôi sao Neymar trong phần lớn mùa giải do chấn thương. Điều này cho thấy chiều sâu đáng nể của đội hình “Mặt trăng xanh”.

Dưới sự chỉ đạo của chiến lược gia Jorge Jesus, Al Hilal dự kiến sẽ triển khai sơ đồ 4-3-3 đầy tham vọng. Hàng công sẽ là bộ ba đáng sợ gồm Neymar, Aleksandar Mitrovic và Salem Al-Dawsari. Tuyến giữa không kém phần ấn tượng với Malcom, Ruben Neves và Sergej Milinkovic-Savic. Thậm chí, có thông tin cho rằng CLB này đang nhắm đến Kingsley Coman, một động thái có thể biến hàng công của họ trở nên không thể ngăn cản.

Đội hình cực khủng của Al Hilal
Đội hình cực khủng của Al Hilal

Hàng phòng ngự Al Hilal cũng không hề thua kém với thủ thành đẳng cấp Yassine Bounou, cặp trung vệ Hassan Al Tombakti – Kalidou Koulibaly, cùng hai hậu vệ cánh đẳng cấp thế giới Renan Lodi và tân binh Joao Cancelo.

Hiện tại, Al Hilal đang dẫn đầu bảng xếp hạng với thành tích toàn thắng sau hai vòng đấu, trong khi đối thủ cạnh tranh chính Al Nassr của Cristiano Ronaldo đang gặp khó khăn với 4 điểm. Với đội hình hùng hậu hiện tại, Al Hilal đang được đánh giá là ứng cử viên hàng đầu cho ngôi vương Saudi Pro League mùa này.

Cuộc đua vô địch Saudi Pro League hứa hẹn sẽ vô cùng gay cấn và hấp dẫn, khi các đội bóng liên tục gia cố lực lượng bằng những ngôi sao hàng đầu thế giới. Al Hilal đang cho thấy họ không chỉ muốn thống trị giải đấu trong nước mà còn nhắm đến tham vọng lớn hơn trên đấu trường châu lục.


Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *