Chính Patrice Evra cũng ớn lạnh với hành động của mình

Chính Patrice Evra cũng ớn lạnh với hành động của mình

Cựu hậu vệ của Manchester United nổi tiếng với những bài đăng kỳ quặc trên mạng xã hội, nhưng không có bài nào kỳ quặc hơn đoạn clip được đăng vào năm 2018 ngay trước thềm Lễ Tạ ơn. Trong video, anh ấy được nhìn thấy đang hôn con gà một cách khiêu khích, đánh đòn liên tục và thậm chí cắn vào nó. Sáu năm sau, hậu vệ này đã giải thích lý do khiến anh đăng video đó. 

Xuất hiện với tư cách là khách mời trên podcast Stick to Football, Evra đã nhắc lại bài đăng “điên rồ” và hơi hướng “khiêu dâm” khi đó. Cựu cầu thủ 43 tuổi cho biết: “Trong video về con gà, tôi chỉ tát con gà, tôi không liếm nó. Xin hãy xem hết video, tôi không liếm con gà!”

Đầu video, Evra được nhìn thấy đang rắc muối lên một con gà sống. Sau đó, anh ấy tát vào ‘mông’ con gà. Evra tiếp tục rắc muối để thêm hương vị trước khi tát vào mông con gà.

Hành vi kỳ quặc của Evra
Hành vi kỳ quặc của Evra

Trong khoảng tám giây, Evra được nhìn thấy đang nhấc con gà lên bằng chân và tát nó nhiều lần. Sau đó trong khoảng tám giây tiếp theo, Evra được nhìn thấy đang nhấc con gà lên bằng chân và tát nó nhiều lần. Sau cùng Evra cắn vào ức gà trước khi hét lên câu cửa miệng: ‘Tôi thích trò chơi này’

Evra nói rằng anh ấy ‘như bị điên vào thời điểm đó vậy’ nhưng anh ấy chỉ đang đùa về Lễ Tạ ơn chứ không hề có ý gì khác. 

‘Khi tôi làm video đó, đó là Lễ Tạ ơn ở Mỹ, nhưng tôi không quan tâm đến Lễ Tạ ơn, vì vậy tôi đã thử đùa một chút về nó, bạn biết đấy. ‘Thật điên rồ vì nó cũng ảnh hưởng đến con trai tôi vì ở trường, chúng kiểu như, ‘Bố của bạn ăn thịt gà sống’ hay gì đó. Vì vậy, tất nhiên tôi cũng khá hối hận về video đó, nhưng vào khoảnh khắc đó, tôi đã đang phát điên như vậy.”

Cựu cầu thủ bóng đá người Pháp đã biết ngại
Cựu cầu thủ bóng đá người Pháp đã biết ngại

Evra thừa nhận rằng chính anh và cả con trai anh đã gặp phiền phức sau video kỳ lạ đó. 

‘Tôi nhớ, tôi đã ở Thụy Sĩ, và có một người phụ nữ đang đi cùng chồng. Khi nhìn thấy tôi, cô ấy kiểu: ‘Tôi biết anh!’. Sau đó chồng cô ấy nói: ‘Tất nhiên là anh cũng biết anh ta, đó là Patrice Evra.’ Và cô vợ tiếp tục liến thoắng: ‘Không, em đã thấy anh ta ở đâu đó thì phải… à đó là anh chàng đã liếm một con gà!Và kể từ sau vụ đó Evra chuộc lỗi bằng cách làm video ăn chay. Anh nói rằng: “Tôi ăn hoa quả, rau củ. Vì vậy mọi người đều vui vẻ.”


Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *