Cole Palmer ngồi…xem pháo hoa trong trận thua của Chelsea

Cole Palmer ngồi…xem pháo hoa trong trận thua của Chelsea

Tuy nhiên, điểm nhấn của trận đấu lại đến từ những phút cuối cùng, khi các cổ động viên quá khích của đội chủ nhà Servette đã tạo ra một màn trình diễn pháo sáng và pháo hoa đầy ấn tượng phía sau khung thành thủ môn Filip Jorgensen của Chelsea. Sự cố này buộc trận đấu phải tạm dừng trong vài phút.

Trong khi hầu hết các cầu thủ đứng quan sát từ xa, phản ứng của tiền vệ trẻ Cole Palmer đã thu hút sự chú ý đặc biệt của người hâm mộ. Ngôi sao người Anh này đã thể hiện sự bình thản đáng kinh ngạc khi ngồi trên quả bóng ở bên lề sân, thưởng thức màn trình diễn pháo hoa bất đắc dĩ.

Servette nhiều khả năng bị phạt nặng khi để CĐV đốt pháo hoa ngay trong sân
Servette nhiều khả năng bị phạt nặng khi để CĐV đốt pháo hoa ngay trong sân

Hành động này của Palmer nhanh chóng trở thành chủ đề bàn tán trên mạng xã hội. Nhiều người hâm mộ đã bày tỏ sự thích thú, với các bình luận như “Palmer thật hài hước” và dự đoán rằng khoảnh khắc này sẽ nhanh chóng trở thành một “meme tức thời”. Một số khác còn cho rằng đây là “phần hay nhất của trận đấu”.

Mặc dù kết quả trận đấu không như mong đợi, nhưng Chelsea đã đạt được mục tiêu chính là giành vé vào vòng bảng Europa Conference League. Trong khi đó, phản ứng bình thản của Cole Palmer trước tình huống bất ngờ đã một lần nữa khẳng định bản lĩnh của cầu thủ trẻ này, hứa hẹn sẽ là một tài năng đáng chú ý trong tương lai của The Blues.


Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *