Hojlund mang tin vui đến MU

Ngôi sao người Đan Mạch đang nỗ lực hết mình để sớm bình phục và tái ngộ các đồng đội.

Trước đó, Hojlund đã gặp phải một chấn thương đáng tiếc trong giai đoạn tiền mùa giải và vắng mặt trong các trận đấu tại Ngoại hạng Anh của Quỷ đỏ. Tuy nhiên, những hình ảnh mới nhất cho thấy tiền đạo trẻ này đang hồi phục rất tốt. Hojlund đã tích cực tập luyện các bài tập phục hồi, bao gồm cả các bài tập về chân và rèn luyện với tạ.

Mặc dù vậy, vẫn chưa có một thời điểm cụ thể nào cho sự trở lại của Hojlund. Chắc chắn, anh sẽ không thể góp mặt trong trận đại chiến với Liverpool vào cuối tuần này. Tuy nhiên, với khoảng thời gian nghỉ thi đấu quốc tế sắp tới, Hojlund sẽ có thêm nhiều cơ hội để cải thiện thể trạng và hướng tới mục tiêu trở lại thi đấu cho đội chủ sân Old Trafford vào giữa hoặc cuối tháng 9.

Hojlund đã có thể tập luyện trở lại.
Hojlund đã có thể tập luyện trở lại.

Mùa giải trước, Hojlund đã chứng tỏ được khả năng săn bàn của mình với 16 bàn thắng sau 43 trận. Dù con số này chưa phải là quá ấn tượng, nhưng với một cầu thủ trẻ và mới chỉ trải qua mùa giải đầu tiên tại một giải đấu lớn như Ngoại hạng Anh, đây là một thành tích đáng khích lệ.

Sự trở lại của Hojlund sẽ là một tin vui lớn đối với MU. Với khả năng săn bàn và sức mạnh thể chất, Hojlund hứa hẹn sẽ là một mũi tấn công đáng sợ trên hàng công Quỷ đỏ. Sự kết hợp giữa Hojlund và các đồng đội như Marcus Rashford hay, Garnacho Antony sẽ tạo ra một sức mạnh tấn công đáng gờm.


Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *