3 lần trùng hợp đến khó tin giữa Ronaldo vs Messi

3 lần trùng hợp đến khó tin giữa Ronaldo vs Messi

Khoảng cách ngày sinh giữa Ronaldo với Messi và hai cậu con trai đầu lòng JR và Thiago

Ronaldo chào đời vào ngày 5 tháng 2 năm 1985, trong khi Messi cất tiếng khóc đầu tiên vào ngày 24 tháng 6 năm 1987. Như vậy Ronaldo lớn hơn Bọ Chét Nguyên Tử 869 ngày tuổi. 

Thật đáng kinh ngạc, lịch sử dường như lặp lại với thế hệ tiếp theo của cả hai. Cristiano Ronaldo Jr – con trai đầu lòng của CR7, sinh ngày 17 tháng 6 năm 2010. Trong khi đó, Thiago Messi – con trai đầu của Leo Messi, chào đời vào ngày 2 tháng 11 năm 2012. Khoảng cách giữa ngày sinh của hai cậu bé này cũng chính xác là 869 ngày.

Chưa hết, cả hai đều có con trai tên Mateo.

Sự trùng hợp khó tin được từ đời bố đến đời con
Sự trùng hợp khó tin được từ đời bố đến đời con

Con trai Messi là fan cứng Ronaldo, con trai Ronaldo thần tượng Messi

Một tình huống thú vị đã xuất hiện và một lần nữa gắn kết hai siêu sao đương đại, khi con trai của họ lại trở thành fan hâm mộ của đối thủ của bố mình.

Cristiano Ronaldo Jr. được biết đến là một fan cuồng nhiệt của Lionel Messi. Tại Lễ trao giải Quả bóng vàng 2014, cậu bé đã không giấu được sự phấn khích khi được gặp gỡ thần tượng của mình. Ronaldo Sr. còn tiết lộ rằng con trai anh thường xuyên xem video về Messi và luôn nhắc đến cầu thủ Argentina này.

Mặt khác, Thiago Messi lại là một fan trung thành của Cristiano Ronaldo. Trong một cuộc phỏng vấn với Mundo Deportivo, Messi đã chia sẻ rằng Thiago thường xuyên hỏi về Ronaldo và các siêu sao bóng đá khác như Kylian Mbappe và Neymar mà không hề ngó ngàng gì tới ông bố nổi tiếng. 

JR được bố dẫn sang bắt tay Messi
JR được bố dẫn sang bắt tay Messi

Hiện tượng này đã thu hút sự chú ý của cộng đồng người hâm mộ bóng đá, với nhiều bình luận hài hước về việc “bố nhà người ta luôn ngầu hơn bố nhà mình”. Tuy nhiên, điều này cũng cho thấy sự cởi mở và tôn trọng lẫn nhau giữa hai gia đình, khi cả Ronaldo và Messi đều không ngần ngại chia sẻ thông tin này với công chúng.

Messi và Ronaldo đều có những mốc thời gian trùng hợp trong sự nghiệp 

Kỳ chuyển nhượng mùa hè 2021, Messi rời Barcelona sau 21 năm gắn bó để gia nhập Paris Saint-Germain. Vài tuần sau đó Ronaldo tạo nên cú sốc khi quay trở lại Manchester United. Hai thương vụ này đã làm rung chuyển thị trường chuyển nhượng và thu hút sự chú ý của cả thế giới bóng đá.

Mùa hè 2021 đáng nhớ
Mùa hè 2021 đáng nhớ

Chưa hết, vào ngày 10 tháng 7 năm 2021, Messi cùng Argentina giành chức vô địch Copa America, kết thúc cơn khát danh hiệu kéo dài 28 năm của đội tuyển. Đúng 5 năm trước đó, cũng vào ngày 10 tháng 7 năm 2016, Ronaldo đã nâng cao cúp vô địch EURO cùng đội tuyển Bồ Đào Nha. Cả hai đều đánh bại đội chủ nhà trong trận chung kết, và đều là danh hiệu lớn đầu tiên của họ ở cấp độ quốc tế.

Có thể nói, Ronaldo và Messi không chỉ là những đối thủ trên sân cỏ, mà còn là hai nhân vật được số phận sắp đặt để cùng nhau viết nên những trang sử huy hoàng cho bóng đá thế giới. Những sự trùng hợp này càng khiến câu chuyện về họ trở nên hấp dẫn hơn, và chắc chắn sẽ còn được nhắc đến trong nhiều năm tới.


Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *