Tán gái kiểu Pique ai mà không đổ, Shakira cũng vậy thôi

Tán gái kiểu Pique ai mà không đổ, Shakira cũng vậy

Cặp đôi quyền lực này gặp nhau lần đầu vào năm 2010, khi Pique xuất hiện trong MV “Waka Waka” – ca khúc chủ đề World Cup 2010 do Shakira thể hiện. Chàng trung vệ điển trai của tuyển Tây Ban đã ngay lập tức bị vẻ đẹp latin phóng khoáng của Shakira, cô nàng hơn anh tới 10 tuổi.

Vì khoảng cách tuổi tác nên Shakira chỉ coi Pique là “cậu em trai dễ thương” mà thôi.

“Tôi không phải là người thích bóng đá nên thú thật lúc đó chả biết cậu ấy là ai. Tôi chỉ nhớ là lúc gặp mặt thì có ấn tượng ‘cậu này trông cũng đáng yêu đấy nhỉ’. Sau đó, một ai đó đã giới thiệu cả hai với nhau”.

Pique đặt mục tiêu cúp vàng World Cup để được gặp lại người tình trong mộng
Pique đặt mục tiêu cúp vàng World Cup để được gặp lại người tình trong mộng

Sau buổi gặp, Pique vấn vương người đẹp. Anh tìm mọi cách để xin số điện thoại của cô nàng. Nhưng vì quá run nên Pique lại nhắn một tin với nội dung mà anh cho rằng nó vô cùng ngốc nghếch.

“Mọi chuyện bắt đầu khi chúng tôi gặp nhau tại Nam Phi. Tôi biết khi quay xong MV cô ấy sẽ tới đó trước để chuẩn bị cho lễ khai mạc. Thế là tôi mạo muội nhắn Shakira thời tiết ở đó như thế nào. Đó là một câu hỏi ngờ nghệch và thông thường đối phương sẽ chỉ trả lời ngắn dọn, sau đó cũng hết chuyện để nói tiếp”, Pique hồi tưởng.

Nhận được tin nhắn “ngốc nghếch” đó, nàng diva xinh đẹp không trả lời suông mà ngược lại mô tả tường tận cho Pique về vấn đề thời tiết, rằng ngày này thời tiết sẽ thế này, ngày sau thời tiết sẽ thế kia. Nhận thấy cơ hội thuận lợi, Pique cũng đáp trả liên hồi. Hai người trò chuyện với tần suất nhiều hơn. Cuối cùng Pique đưa ra quyết định.

“Tôi đã nói với cô ấy là sẽ cùng tuyển Tây Ban Nha vào chung kết. Khi đó hai chúng tôi sẽ gặp nhau lần nữa”

Shakira sẽ hát ở đêm chung kết, Pique sẽ gặp được cô nếu anh cũng tiến vào chung kết. Ấy thế mà Pique đã làm được. Tây Ban Nha của anh năm đó đã vào chung kết và vô địch World Cup. “Quân tử nhất ngôn”, hành động đi cùng lời nói của Pique đã chiếm được thiện cảm từ Shakira. Nhưng mối quan hệ của cả hai vẫn chỉ là bạn bè thân thiết.

Pique khẳng định chủ quyền ngay trên sân khấu của nữ ca sĩ
Pique khẳng định chủ quyền ngay trên sân khấu của nữ ca sĩ

Vào tháng 10 năm đó, Shakira chia tay với bạn trai lâu năm Antonio de la Rua. Đến tháng 2/2011, Shakira xuất hiện trong tiệc sinh nhật của Pique. Và điều trùng hợp nữa là cả hai đều có cùng sinh nhật vào ngày 2/2. Ít ngày sau, cặp đôi bị bắt gặp tình tứ trong một nhà hàng tại Tây Ban Nha và cuối cùng đến tháng 3/2011, cả hai xác nhận đang yêu nhau.

Shakira đăng bức hình chụp chung Pique với nội dung “Em đến bên anh đây, ánh nắng của em”. Ít lâu sau, tới lượt Pique lên tiếng bằng việc leo lên sân khấu, khóa môi Shakira ngay trong show diễn của cô nàng tại Tây Ban Nha.

Chuyện tình giữa nữ hoàng nhạc Latin và chàng trung vệ tài năng của Barcelona khiến họ trở thành cặp đôi hoàn hảo nhất lúc bấy giờ cả về ngoại hình lẫn sự nghiệp.

Trong suốt 11 năm bên nhau, họ đã xây dựng một tổ ấm hạnh phúc với hai cậu con trai Milan và Sasha. Tuy nhiên, đầu tháng 6 năm 2022 Pique bị phát hiện ngoại tình, dẫn đến quyết định đường ai nấy đi của cả hai.

Cả hai từng có một gia đình rất hạnh phúc
Cả hai từng có một gia đình rất hạnh phúc

Dù vậy, cả Shakira và Pique đều khẳng định sẽ tiếp tục làm tròn trách nhiệm làm cha mẹ và đặt lợi ích của con cái lên hàng đầu. Đây có lẽ là điểm sáng cuối cùng trong câu chuyện tình yêu đã kết thúc này.


Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *