Nhận định MU vs Liverpool, 22h30 ngày 1/9: Rực lửa derby nước Anh

Nhận định MU vs Liverpool, 22h00 ngày 1/9: Rực lửa derby nước Anh

Sau hai vòng đấu đầu tiên, hai đội bóng đã cho thấy sự khác biệt rõ rệt về phong độ. Liverpool đã thể hiện sức mạnh đáng nể với hai chiến thắng thuyết phục 2-0 trước Brentford và Ipswich. Ngược lại, Manchester United tiếp tục gây thất vọng trong mùa giải mới.

MU đang có phong độ đầu mùa khá tệ khi vừa thua trước Brighton
MU đang có phong độ đầu mùa khá tệ khi vừa thua trước Brighton

Đội chủ nhà Old Trafford đã phải vật lộn để giành chiến thắng hú vía trước Fulham nhờ màn tỏa sáng của tân binh Zirkzee. Tuy nhiên, họ đã phải nhận thất bại cay đắng trước Brighton ở vòng đấu thứ hai, khi cựu cầu thủ MU, Welbeck ghi bàn quyết định trong những phút bù giờ.

Mặc dù Manchester United vẫn giữ ưu thế trong lịch sử đối đầu với 69 chiến thắng so với 54 của Liverpool sau 174 lần chạm trán, nhưng The Kop đã thể hiện phong độ vượt trội trong những mùa giải gần đây. Trong 10 lần đối đầu gần nhất, Liverpool đã giành 5 chiến thắng, hòa 3 và chỉ để thua 2 trận.

Liverpool đã trải qua sự thay đổi lớn khi chia tay HLV Jurgen Klopp và chào đón tân thuyền trưởng Arne Slot. Dù vậy, đội bóng vẫn duy trì được phong độ ấn tượng. Hàng công của The Kop với những ngôi sao như Salah, Diaz và Jota đã chứng tỏ sự sắc bén trong hai vòng đấu vừa qua.

Liverpool cũng đang có thành tích đối đầu tốt hơn trong các trận chạm trán gần nhất
Liverpool cũng đang có thành tích đối đầu tốt hơn trong các trận chạm trán gần nhất

Trong khi đó, Manchester United vẫn đang phải đối mặt với nhiều vấn đề. Hàng công của họ gây thất vọng, với các cầu thủ như Mason Mount, Rashford, Anthony và Sancho chưa thể tìm lại phong độ. Tân binh đắt giá Hojlund liên tục gặp chấn thương, trong khi Yoro cũng chưa kịp ra mắt đã phải nghỉ dưỡng thương.

Tuy nhiên, Manchester United vẫn có những tia hy vọng. Zirkzee đã thể hiện phong độ tốt trong hai trận đấu vừa qua, và các tân binh như De Ligt và Mazraoui có thể sẽ được trao cơ hội ra sân.

Mặc dù đang gặp khó khăn, Manchester United thường có những màn trình diễn ấn tượng khi đối đầu với các đội bóng lớn. Vì vậy, trận đấu này vẫn còn nhiều ẩn số và cơ hội cho cả hai đội. Người hâm mộ có thể mong đợi một trận cầu Super Sunday đầy kịch tính và bùng nổ.

Dự đoán tỷ số MU vs Liverpool: 1-2

Đội hình dự kiến:

Đội hình dự kiến MU vs Liverpool
Đội hình dự kiến MU vs Liverpool

Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *