MU tái ngộ Mourinho ở Europa League

Một ngày sau buổi lễ bốc thăm Champions League tại Monaco, lá thăm may rủi đã đưa MU đối đầu Fenerbahce tại Europa League. Mourinho, người đã từng dẫn dắt MU giành nhiều danh hiệu, sẽ có ngày trở lại đáng nhớ tại Old Trafford.

Chưa hết, trong đội hình của Fenerbahce còn có sự hiện diện của hai cựu cầu thủ Quỷ đỏ là Fred và Sofyan Amrabat, hứa hẹn sẽ mang đến những màn đối đầu hấp dẫn.

Việc đội bóng của Mourinho phải xuống chơi ở Europa League là điều đáng tiếc khi ông đã không thể đưa Fenerbahce vượt qua vòng loại Champions League. Tuy nhiên, việc gặp lại đội bóng cũ MU sẽ là một động lực rất lớn đối với nhà cầm quân người Bồ Đào Nha.

Ten Hag đối đầu Mourinho ở Europa League.
Ten Hag đối đầu Mourinho ở Europa League.

Những chuyến làm khách đến Thổ Nhĩ Kỳ chưa bao giờ là dễ dàng, đặc biệt là khi đối thủ lại là một đội bóng được dẫn dắt bởi một HLV giàu kinh nghiệm như Mourinho.

Ngoài Fenerbahce, Quỷ đỏ sẽ còn gặp những đối thủ khó chịu như Porto, Rangers. PAOK, Bodo, Twente FC, Plzen, FCSB.

Một đại diện khác của Ngoại hạng Anh là Tottenham cũng có một bảng đấu khá thú vị. Gà trống sẽ đụng độ AS Roma, AZ, Qarabag, Elfsborg, Rangers, Ferencvaros, Galatasaray, Hoffenheim.

Cũng như Champions League, Europa League sẽ được bốc thăm theo thể thức tương tự hệ Thụy Sĩ. Mỗi đội sẽ có lịch thi đấu riêng, gặp 8 đối thủ với 4 trận sân nhà và 4 trận sân khách.

Sau khi League Phase kết thúc, 8 đội có thành tích tốt nhất sẽ vào thẳng vòng 1/8. 16 đội xếp từ thứ 9 tới 24 sẽ tiếp tục bốc thăm chia cặp đấu loại trực tiếp để giành 8 suất còn lại vòng 16 đội. Các đội còn lại sẽ bị loại.


Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *