Bayern tranh giành huấn luyện viên với Liverpool

Bayern tranh giành huấn luyện viên với Liverpool

Xabi Alonso đã quyết định tiếp tục gắn bó với Bayer Leverkusen, khiến Bayern Munich phải tìm kiếm mục tiêu mới cho vị trí HLV. Giám đốc mới của Bayern, Max Eberl cũng đánh giá cao De Zerbi và ông đang được xem là lựa chọn hàng đầu. Ngoài ra, sự lựa chọn dự phòng đến với cái tên Ruben Amorim. Ông cũng được coi là ứng viên sáng giá để kế nhiệm Thomas Tuchel tại Hùm xám.

Không chỉ Bayern Munich, Liverpool cũng đang dò xét khả năng bổ nhiệm De Zerbi để thay thế Jurgen Klopp sau khi thất bại trong việc thuyết phục Xabi Alonso. Ruben Amorim cũng đang được Liverpool quan tâm. Như vậy, sẽ có cuộc cạnh tranh gay gắt giữa Liverpool và Bayern cho vị trí HLV vào mùa hè tới.

Roberto De Zerbi đã phần nào chứng minh được tài năng của mình khi dẫn dắt Brighton
Roberto De Zerbi đã phần nào chứng minh được tài năng của mình khi dẫn dắt Brighton

De Zerbi có khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh tốt, tuy nhiên ông chưa nắm vững tiếng Đức. HLV người Italia đã thể hiện tài năng của mình tại Premier League và tạo nên những dấu ấn với Brighton. Mùa giải trước, Brighton đã có thành tích tốt nhất trong lịch sử tham dự Premier League và lần đầu tiên được tham dự cúp châu Âu.

De Zerbi cũng có những chia sẻ về tương lai: “Tôi muốn nói chuyện với câu lạc bộ của mình. Tôi có hợp đồng nhưng vấn đề không phải ở hợp đồng mà là tìm kiếm một kế hoạch chung, mục tiêu chung và tầm nhìn chung cho tương lai.

Tôi vẫn chưa quyết định tương lai, bởi vì tôi có một hợp đồng. Nhưng dù sao tôi cũng muốn nói chuyện với Tony Bloom, câu lạc bộ, để hiểu kế hoạch của Tony và của câu lạc bộ. Sau đó chúng tôi sẽ cùng nhau ra quyết định mà không gặp vướng mắc gì.

Tôi muốn giữ tham vọng và động lực của mình. Tôi sống vì bóng đá 24 giờ mỗi ngày. Tôi muốn biết kế hoạch, dự án và tương lai, bởi vì nếu tôi cảm thấy không thoải mái và không cảm nhận được động lực thì tôi không thể ở lại lâu hơn”.


Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *