Inter Milan tiến gần đến chức vô địch Serie A

Inter Milan tiến gần đến chức vô địch Serie A

Với lợi thế sân nhà và đội hình đánh giá cao hơn, Inter Milan đã không ngần ngại đẩy nhanh tốc độ tấn công. Chỉ sau 5 phút khai cuộc, Nerazzurri đã có bàn mở tỷ số bằng cú đá nối một chạm của hậu vệ Federico Dimarco từ đường chuyền của Alessandro Bastoni. Bàn thắng khai thông bế tắc đã tạo tiền đề cho Inter Milan áp đặt thế trận và tấn công dồn dập.

Inter Milan dễ dàng vượt qua Empoli để tiến gần hơn đến chức vô địch
Inter Milan dễ dàng vượt qua Empoli để tiến gần hơn đến chức vô địch

Với bàn thắng sớm, Inter Milan đã liên tiếp tạo ra những tình huống nguy hiểm. Bastoni tung cú sút cực mạnh nhưng bóng đi trúng cột dọc ở phút thứ 19. Sau đó Inter tạo ra hàng loạt cơ hội ngon ăn nhưng các chân sút vẫn thiếu một chút chính xác để chuyển hóa thành bàn thắng. Phải đến phút 81, Nerazzurri mới có thể tìm thấy lối vào khung thành Empoli lần thứ hai.

Tình huống bắt đầu từ cánh phải, Denzel Dumfries đã chuyền bóng vào cho Alexis Sanchez đệm bóng vào lưới trống, ấn định chiến thắng 2-0 cho Inter Milan.

Kết quả này đã giúp Inter Milan củng cố ngôi vị số một tại Serie A với 79 điểm, hơn AC Milan – đội xếp thứ hai tới 14 điểm. Với chỉ còn 8 vòng đấu trong mùa giải, Nerazzurri gần như đã chạm 1 tay vào danh hiệu Scudetto mùa giải năm nay.


Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *