PSG giành thắng lợi trước Lille ngay trên sân nhà

PSG dễ dàng vượt qua Lille ngay trên sân khách

Trước trận, PSG biết rằng đây sẽ không hề dễ dàng như 2 trận đấu trước đó và điều này đã được chứng minh với sự dồn ép mãnh liệt của Lille ngay từ những phút đầu tiên. Dù dâng cao nhưng hàng thủ Lille cũng chơi rất quyết liệt không cho địa diện của Paris có một cơ hội ghi bàn nào. 

Tuy nhiên, chính PSG mới là người châm ngòi nổ đầu tiên ở phút thứ 9 bằng pha dứt điểm của Ousmane Dembele. Tuy nhiên thủ thành Lucas Chevalier của Lille vẫn đủ sức đứng vững. Sau đó 4 phút Lille có màn đáp trả, khi Bafode Diakite sút trúng cột dọc sau đường chuyền của Edon Zhegrova. 

Sau đó thủ thành Chevalier của Lille tiếp tục cản phá những cú sút nguy hiểm của Dembele (phút 17) và Bradley Barcola (phút 26). Tuy nhiên, trận đấu đã có chuyển biến sau khi Aleksandro phạm lỗi với Dembele trong vòng cấm và mang về quả phạt đền cho PSG. Vitinha thực hiện quả phạt đền xuất sắc khiến thủ môn người Pháp không có cơ hội cản phá nào, 1-0 cho PSG ở phút thứ 33. 

Lille đã thi đấu đầy quyết tâm trước PSG
Lille đã thi đấu đầy quyết tâm trước PSG

Trên đà hưng phấn, chỉ sau đó 3 phút Barcola đã có pha phối hợp ăn ý với Marco Asensio để có cú dứt điểm nâng tỷ số lên 2-0 ở phút thứ 37. Choáng váng sau 2 bàn thua, Lille đã cố gắng tạo ra những đòn đáp trả với tình huống đối mặt của Tiago Santos, nhưng thủ thành Gianluigi Donnarumma đã chơi xuất sắc. Hiệp 1 kết thúc với lợi thế lớn nghiêng về PSG.

Sau giờ nghỉ, chủ nhà trở lại đầy nhiệt huyết hơn với nỗ lực dứt điểm của Mohamed Bayo nhưng cú sút của anh không trúng đích. PSG cũng không mất đi sự bùng nổ của mình và phút thứ 53, Marco Asensio đã tiếp tục khiến Lucas Chevalier phải trổ tài. Thủ môn của Lille một lần nữa can thiệp ngay trước mặt Barcola và ngăn Lille vỡ trận trong hiệp 2 khi PSG quyết tấn công phủ đầu. 

PSG vẫn dễ dàng ghi bàn nhờ chất lượng cầu thủ vượt trội
PSG vẫn dễ dàng ghi bàn nhờ chất lượng cầu thủ vượt trội

Lille dù rất cố gắng nhưng đã gặp phải hàng phòng ngự chắc chắn của Paris. Phút 75, Aleksandro đã thử tài của Donnarumma với pha dứt điểm nguy hiểm. Bằng quyết tâm không mệt mỏi, Lille cũng đã có bàn rút ngắn tỷ số còn 1-2 nhờ công của Edon Zhegrova, người đã đánh bại Donnarumma bằng một pha bóng không thể cản phá ở phút thứ 78.

Thậm chí ở phút 80, Lille còn tưởng sẽ lội ngược dòng nhờ công của Tiago Santos nhưng bàn thắng đã bị từ chối vì lỗi việt vị. Với bàn lĩnh nhà vua, PSG đã đứng vững trước sức ép của chủ nhà và hoàn thành thắng lợi với bàn thắng kết liễu ở phút 90+1 của Kolo Muani. Với 3 điểm có được, PSG nhờ đó tiếp tục vị thế dẫn đầu trong khi Lille đã tụt xuống vị trí thứ 6 với 6 điểm.

Kết quả Lille vs PSG: 1-3

Ghi bàn: E. Zhegrova 78′ – Vitinha 33′ (Pen.), B. Barcola 36′, K. Muani 90’+2

Đội hình ra sân:

Đội hình ra sân Lille vs PSG
Đội hình ra sân Lille vs PSG

Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *