Hoàng Đức tự tin phá lưới đội tuyển Nga

Hoàng Đức tự tin phá lưới đội tuyển Nga

Đối thủ của Những chiến binh Sao Vàng không ai khác chính là đội tuyển Nga – đại diện châu Âu đang xếp hạng 33 thế giới. Đây được xem như một bài test cực kỳ khó khăn cho thầy trò HLV Kim Sang Sik, trong hành trình chuẩn bị cho chiến dịch AFF Cup 2024 vào cuối năm nay.

Bên cạnh đó, một trận đấu không kém phần gay cấn với “Voi chiến” Thái Lan, đội bóng đang đứng thứ 101 thế giới, cũng đang chờ đợi đoàn quân áo đỏ vào ngày 10/9.

Trong những ngày qua, đội tuyển Việt Nam đã miệt mài tập luyện tại lò đào tạo Trung tâm bóng đá trẻ VFF ở Thủ đô Hà Nội kể từ ngày 30/8. Tại buổi tập chiều 3/9, “nhạc trưởng” Nguyễn Hoàng Đức đã thể hiện tinh thần quyết tâm cao độ, khẳng định đội nhà sẽ nỗ lực hết mình để đạt được kết quả tốt nhất.

Hoàng Đức cùng ĐT Việt Nam đang rất quyết tâm thê hiện bản thân trước ĐT Nga
Hoàng Đức cùng ĐT Việt Nam đang rất quyết tâm thê hiện bản thân trước ĐT Nga

Hoàng Đức chia sẻ: “Mỗi dịp ĐTQG tham dự các giải đấu, chúng tôi luôn đặt mục tiêu ra sân với tinh thần cao nhất ở bất kỳ trận đấu nào. Trận đấu với đội tuyển Nga vào ngày 5/9 tới sẽ là dịp đặc biệt để ĐT Việt Nam thi đấu cống hiến, đạt kết quả tốt dành tặng người hâm mộ”.

“Những ngày vừa qua, Ban huấn luyện đưa ra giáo án tập luyện với cường độ rất cao. Chúng tôi được rèn thể lực để hướng đến trận đấu. Ban huấn luyện cũng thực hiện xoay tua đội hình, chỉ đạo toàn đội nhiều phương án tấn công lẫn phòng ngự. Người hâm mộ hãy cùng chờ đón một ĐT Việt Nam với bộ mặt rất mới ở trận đấu với Nga”.

Cầu thủ hai lần đoạt Quả bóng vàng Việt Nam cũng chia sẻ thêm về mục tiêu của cá nhân mình trong trận đấu tới: “ĐT Việt Nam cần cố gắng tận dụng tối đa các cơ hội có thể để dứt điểm và ghi bàn. Bản thân tôi cũng sẽ nỗ lực để có bàn thắng vào lưới đội tuyển Nga nếu được ra sân và có cơ hội”.

Với tinh thần chiến đấu đó, người hâm mộ có quyền kỳ vọng vào một màn trình diễn đẳng cấp của đội tuyển Việt Nam trước đối thủ mạnh đến từ châu Âu. Trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Nga tại LPBank Cup 2024 sẽ diễn ra vào 20h00 ngày 5/9 trên SVĐ Mỹ Đình.


Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *