Chelsea còn muốn đẩy đi thêm 5 cầu thủ

Chelsea còn muốn đẩy đi thêm 5 cầu thủ

Trong một động thái bất ngờ, Chelsea vừa xác nhận bán Angelo Gabriel, tài năng trẻ người Brazil, cho Al-Nassr với giá 19 triệu bảng. Thương vụ này mang về khoản lợi nhuận đáng kể 6 triệu bảng cho đội bóng thành London, chỉ sau một năm kể từ khi họ chiêu mộ cầu thủ này từ Santos.

Với thương vụ Gabriel, tổng doanh thu chuyển nhượng của Chelsea đã cán mốc 189 triệu bảng, trong khi chi tiêu ở mức 208 triệu bảng cho các tân binh như Joao Felix, Pedro Neto và Kieran Dewsbury-Hall. Mục tiêu của đội bóng là đạt được sự cân bằng tài chính, và họ đang nhắm đến các thị trường chuyển nhượng còn mở ở Thổ Nhĩ Kỳ, Hy Lạp và Bỉ để thực hiện kế hoạch này.

Chilwell đã không còn cơ hội tại Chelsea
Chilwell đã không còn cơ hội tại Chelsea

Theo nguồn tin từ Evening Standard, năm cái tên đang nằm trong danh sách thanh lý của Chelsea bao gồm Ben Chilwell, David Datro Fofana, Harvey Vale, Alex Matos và Deivid Washington. Đáng chú ý nhất là trường hợp của Chilwell, cầu thủ đang bị loại khỏi đội một và tập luyện cùng đội trẻ. Mặc dù Chelsea ưu tiên bán đứt, khả năng cao hậu vệ trái này sẽ ra đi theo dạng cho mượn.

Trong khi đó, Fofana, cầu thủ chỉ có 3 lần ra sân kể từ khi gia nhập Chelsea, cũng đang được xem xét để thanh lý. Tiền đạo trẻ Washington cũng có thể chia tay Stamford Bridge sau chỉ một năm gắn bó.

Cuộc cải tổ này cho thấy quyết tâm của ban lãnh đạo Chelsea trong việc tái cấu trúc đội hình và đảm bảo tuân thủ các quy định tài chính. Với thời gian đang cạn dần, những ngày tới hứa hẹn sẽ còn nhiều biến động tại câu lạc bộ danh tiếng này.


Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *