Kevin de Bruyne lên tiếng, Bỉ dễ dàng vượt qua Israel

Kevin de Bruyne lên tiếng, Bỉ dễ dàng vượt qua Israel

Chiến thắng này đưa Bỉ lên đứng đầu bảng 2 ở League A cùng với Ý, đội đã đánh bại Pháp với cùng tỷ số.

Trận đấu vốn sẽ diễn ra trên sân nhà của Bỉ nhưng đã được chuyển đi sau khi thành phố Brussels bị cho rằng “không thể tổ chức trận đấu có nguy cơ cao này” do căng thẳng liên quan đến xung đột Israel-Palestine. Các thành phố khác của Bỉ cũng từ chối đăng cai trận đấu. Cuối cùng trận đấu được tổ chức tại Nagyerdei Stadion thuộc Hungary.

Bước vào trận đấu, De Bruyne đã tỏa sáng với bàn mở tỷ số cho Bỉ ở phút 21. Jeremy Doku đột phá bên cánh trái và chuyền bóng ngược về cho người đồng đội ở Manchester City đang trống trải và không có lý do gì De Bruyne bỏ lỡ cơ hội vàng.

Kevin de Bruyne xuất sắc trong ngày tập trung đội tuyển
Kevin de Bruyne xuất sắc trong ngày tập trung đội tuyển

Tuy vậy, bất ngờ đã đến khi Israel gỡ hòa sau 36 phút khi Timothy Castagne đánh đầu phản lưới nhà, bóng dội mạnh vào xà ngang rồi vào lưới.

Không cam chịu tỷ số hòa, Bỉ đã dâng cao tấn công và  ở phút 48, Youri Tielemans băng vào đón đường chuyền của Lois Openda để đưa Bỉ vượt lên dẫn trước một lần nữa.

Openda, cầu thủ được đá chính sau khi Romelu Lukaku yêu cầu không được triệu tập vào đội tuyển Bỉ, sau đó bị Raz Shlomo phạm lỗi trong vòng cấm và kiếm được quả phạt đền. Đội trưởng De Bruyne đã dễ dàng thực hiện thành công ở phút 56. Nâng tỷ số lên 3-1 cho Bỉ.

Bốn phút sau, Openda lại giành được một quả phạt đền khác sau pha phạm lỗi của Sagiv Jehezkel. Đội trưởng De Bruyne đã nhường bóng cho Openda nhưng cú sút của sao Leipzig đã bị thủ môn Yoav Gerafi cứu thua bằng chân. Trận đấu khép lại với tỷ số cuối cùng là 3-1 nghiên về phía Quỷ đỏ.

Kết quả Bỉ vs Israel: 3-1

Ghi bàn: K. De Bruyne 52′ (Pen.), 21′, Y. Tielemans 48′ – T. Castagne 36′ (OG)

Đội hình ra sân:

Đội hình ra sân Bỉ vs Israel
Đội hình ra sân Bỉ vs Israel

Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *