Chelsea nhắm sao trẻ Sporting Lisbon thay thế Thiago Silva

Chelsea nhắm sao trẻ Sporting Lisbon thay thế Thiago Silva

Theo những gì Ben Jacobs chia sẻ, Ousmane Diomande chính là mục tiêu hàng đầu mà The Blues đang nhắm đến. Phóng viên người Anh nêu rõ:

“Về trường hợp của Thiago Silva, mặc dù cậu ấy có những đóng góp quan trọng, nhưng Chelsea vẫn luôn lên kế hoạch mang về một trung vệ mới vào mùa Hè này. Ousmane Diomande chắc chắn là một cái tên đứng khá cao trong danh sách mục tiêu triển vọng.”

Chelsea đã thheo dõi trung vệ Dioamnde từ lâu
Chelsea đã thheo dõi trung vệ Dioamnde từ lâu

“Thách thức nằm ở mức phí chuyển nhượng, sẽ không phải là một cuộc đàm phán dễ dàng. Sporting luôn có lập trường rất rõ ràng đối với một số cầu thủ, bao gồm cả Viktor Gyokeres, rằng bạn phải trả điều khoản giải phóng hoặc đúng với số tiền mà họ yêu cầu. Nếu không, bạn nên từ bỏ những thương vụ đó. Vì vậy, đây sẽ là mối bận tâm duy nhất của Chelsea.”

“Không phải là họ không đánh giá cao Diomande. Họ sẽ thực hiện một động thái nếu nó khả thi về mặt tài chính, nhưng vấn đề chỉ là liệu họ có nhận được lợi ích từ thương vụ này hay không, vì đây sẽ không phải là một cuộc đàm phán dễ dàng với Sporting.”

Ousmane Diomande là trung vệ 21 tuổi người Bờ Biển Ngà. Anh được xem như là một trong những tài năng triển vọng nhất bóng đá nước này. Diomande là mẫu trung vệ khá toàn diện với kỹ năng chuyền bóng cực tốt cho đến cả tắc bóng, solo 1 vs 1…Anh hiện đang được định giá 40 triệu bảng. 


Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *