Kobbie Mainoo tăng giá nhanh chóng mặt

Mainoo tăng 29 triệu euro, lên mức 35 triệu euro, theo Transfermarkt. Anh dẫn đầu nhóm cầu thủ tăng giá nhiều nhất, vượt mặt những Phil Foden (tăng 20 triệu euro), Lamine Yamal hay Ivan Toney (cùng 15 triệu euro).

Ngoài ra, Mainoo cũng nằm trong top 4 cầu thủ sinh năm 2005 có giá trị cao nhất, bên cạnh Vitor Roque (Barca), Leny Yoro (Lille), Mathys Tel (Bayern Munich).

Mainoo thăng tiến nhanh chóng.
Mainoo thăng tiến nhanh chóng.

Trong vòng 3 tháng qua, giá trị của Mainoo tăng gấp 6 lần, biến anh thành một trong những cầu thủ trẻ đáng chú ý nhất của MU và bóng đá Anh hiện tại. Mainoo thậm chí đánh bật Christian Eriksen lên ghế dự bị tại MU.

Sự thăng tiến không ngừng giúp Mainoo có thể kiếm được bản hợp đồng đắt giá tại MU. Báo chí Anh cho biết Mainoo có thể dược tăng lương lên đến 80.000 bảng/mỗi tuần trong hợp đồng mới.

Đồng thời, tiền vệ 18 tuổi này cũng hứa hẹn giành một chỗ trong đội hình tuyển Anh tham dự EURO 2024, diễn ra mùa hè năm nay ở Đức.

HLV Gareth Southgate của tuyển Anh ca ngợi cậu học trò: “Hẳn ai cũng có thể thấy những phẩm chất của Mainoo, đó là khả năng chịu áp lực cao và biết cách vượt qua những tình huống khó khăn, cùng với đó là khả năng xử lý bóng trong phạm vi hẹp vốn không phải là điều dễ làm với các cầu thủ trẻ. Mainoo mang đến cho chúng tôi một hình ảnh khác ở hàng tiền vệ với sự thích nghi nhanh và điều chỉnh nhịp độ trận đấu một cách xuất sắc”.


Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *