Jonathan Tah báo tin vui cho đại gia Ngoại hạng Anh

Jonathan Tah báo tin vui cho đại gia Ngoại hạng Anh

Tah, với hơn 350 lần ra sân cho Leverkusen kể từ khi gia nhập câu lạc bộ vào năm 2015, đã khẳng định quyết tâm không gia hạn hợp đồng sau mùa giải 2024/25. Trong một cuộc phỏng vấn gần đây, anh đã tuyên bố: “Quyết định của tôi vẫn không thay đổi. Tôi sẽ không gia hạn hợp đồng.” Tuyên bố này đã gây ra làn sóng quan tâm từ nhiều câu lạc bộ lớn, đặc biệt là những đội bóng ở Anh.

Theo nguồn tin từ Sport Bild, Leverkusen đang chuẩn bị đưa ra đề nghị cuối cùng nhằm giữ chân Tah. Tuy nhiên, nhà đương kim vô địch Bundesliga cũng đã sẵn sàng cho kịch bản mất trắng trung vệ này vào cuối mùa giải. Điều này mở ra cơ hội lớn cho các đội bóng Premier League trong việc chiêu mộ một trong những hậu vệ xuất sắc nhất nước Đức.

Trung vệ tuyển Đức được cho rất phù hợp với Ngoại hạng Anh
Trung vệ tuyển Đức được cho rất phù hợp với Ngoại hạng Anh

Không chỉ Manchester United và Chelsea, Liverpool và Tottenham cũng được cho là đang theo sát tình hình của Tah. Thậm chí, Barcelona cũng đã thể hiện sự quan tâm, nhưng đã thất bại trong nỗ lực ký hợp đồng với anh vào tháng trước. Điều này càng khẳng định sức hút của Premier League đối với Tah, người được cho là mong muốn được thi đấu tại giải đấu hàng đầu nước Anh, đặc biệt là cho một đội bóng tham dự Champions League.

Huấn luyện viên Xabi Alonso của Leverkusen gần đây đã loại Tah khỏi đội hình xuất phát trong trận Siêu cúp Đức, nhưng vẫn khẳng định vai trò quan trọng của anh trong đội bóng. Điều này cho thấy, dù tương lai không chắc chắn, Tah vẫn là một phần không thể thiếu của Leverkusen trong thời gian còn lại của hợp đồng.

Cuộc đua giành chữ ký của Jonathan Tah hứa hẹn sẽ trở nên gay cấn hơn bao giờ hết. Các đội bóng Premier League đang có cơ hội lớn để chiêu mộ một trong những trung vệ hàng đầu châu Âu, người có thể tạo ra sự khác biệt đáng kể trong hàng phòng ngự của họ.


Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *