3 điểm nhấn của vòng 31 Ngoại Hạng Anh

3 điểm nhấn của vòng 31 Ngoại Hạng Anh

Đại chiến “những người cùng khổ” Man Utd vs Chelsea

Tại sân vận động Stamford Bridge, Chelsea sẽ chạm trán với MU trong một trận đấu giữa hai đại gia sa cơ, lỡ vận. Mặc dù cả hai đội đều đang không có phong độ tốt nhất cùng mục tiêu rõ ràng, nhưng trận đấu vẫn sẽ hứa hẹn vô cùng hấp dẫn bởi sự thù địch trong quá khứ.

Chelsea sẽ tiếp đón MU tại vòng 31 EPL
Chelsea sẽ tiếp đón MU tại vòng 31 EPL

Sau kết quả hòa như thua trước Burnley, Chelsea dưới sự dẫn dắt của Mauricio Pochettino hi vọng có thể đền đáp niềm tin của người hâm mộ bằng một chiến thắng trước Quỷ đỏ. Tuy nhiên, đôi khi khó khăn lại đến từ chính những cầu thủ của Chelsea. Họ cần rút ra những bài học và không mắc những sai lầm như trước.

Đối với Manchester United, tình hình cũng không mấy khả quan. Bruno Fernandes và đồng đội vừa có trận hòa may mắn trước Brentford. Một lần nữa, họ sẽ phải đối mặt với một trận đấu khó khăn và Quỷ đỏ cần chứng minh bản lĩnh của mình để hy vọng vào 1 suất trong top 4 cho dù khá mong manh.

Cơ hội bứt phá cho cả Liverpool và Arsenal

Các vị trí top đầu giải Ngoại hạng Anh sau vòng 31 khả năng cao sẽ không thay đổi, với Liverpool và Arsenal đều sẽ chỉ đón tiếp các đội đang đứng cuối bảng, Sheffield United và Luton Town.

Liverpool đang có màn bức phá vào cuối mùa
Liverpool đang có màn bức phá vào cuối mùa

Liverpool chắc chắn sẽ không muốn bỏ qua cơ hội này để giành điểm trước Sheffield United. Họ sẽ nắm bắt cơ hội này để giành chiến thắng, thậm chí là một chiến thắng cách biệt để vươn lên nới rộng khoảng cách với Arsenal và Man City.

Trong khi đó, Luton Town đã từng khiến Arsenal gặp không ít khó khăn trong lượt trận đi, nhưng lần này cuộc chiến có thể sẽ dễ thở hơn với Pháo thủ. Trên sân nhà Emirates, Mikel Arteta và các học trò của mình sẽ cố gắng giành chiến thắng để tiếp tục đeo bám Liverpool trên bảng xếp hạng.

Chờ đón màn trình diễn của Man City

Cuối tuần qua tại Etihad, dù có ưu thế hơn Arsenal nhưng The Citizens đã không thể kết liễu được Pháo thủ. Kết cục này đã đẩy đội bóng của Pep Guardiola vào tình thế khó khăn trong cuộc đua vô địch khi bị Liverpool dẫn trước 3 điểm.

Man City sẽ có màn thử thách tiếp theo mang tên Aston Villa
Man City sẽ có màn thử thách tiếp theo mang tên Aston Villa

Pep Guardiola sau trận đấu đã công khai rằng, đội bóng của ông không còn giữ quyền tự quyết. Câu hỏi đặt ra là, sau hai trận hòa liên tiếp trước Liverpool và Arsenal, Man City sẽ thể hiện ra sao ở các vòng đấu tiếp theo.

Đón tiếp Aston Villa tại Etihad, 3 điểm là nhiệm vụ bắt buộc với Man City nếu như họ không muốn đầu hàng trong cuộc đua vô địch. Tuy nhiên, cũng cần lưu ý rằng đội bóng của Unai Emery cũng không phải là đối thủ dễ chơi. Nếu để mất điểm lần này, có thể coi như Man City đã giương cờ trắng.


Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *