Ronaldo: ‘MU phải xây dựng lại mọi thứ’

Ronaldo tỏ ra vô cùng hài lòng với màn trình diễn của mình trong mùa giải đầu tiên trở lại Old Trafford. “Tôi đã làm những điều không thể tin được với đội bóng. Mùa giải đầu tiên, tôi là cầu thủ ghi bàn tốt thứ ba ở Ngoại hạng Anh khi đã 37 tuổi,” Ronaldo chia sẻ. “Tôi đã ghi bàn trong toàn bộ các trận vòng bảng Champions League. Tôi ghi bàn ở mọi trận đấu.”  

Tuy nhiên, mối quan hệ giữa Ronaldo và HLV Erik ten Hag ngày càng trở nên căng thẳng. “HLV MU không thể nói đội bóng không thể chiến đấu cho chức vô địch Ngoại hạng Anh hay Champions League. Thay vì vậy, hãy nói rằng chúng tôi sẽ cố gắng giành mọi danh hiệu dù có thể tiềm lực chưa đủ,” Ronaldo thẳng thắn bày tỏ quan điểm.

Ronaldo và Ten Hag được cho là có mâu thuẫn.
Ronaldo và Ten Hag được cho là có mâu thuẫn.

Theo các nguồn tin, nguyên nhân chính dẫn đến sự bất đồng giữa Ronaldo và Ten Hag là do sự khác biệt trong quan điểm chiến thuật. Ten Hag muốn Ronaldo có vai trò tích cực hơn trong việc pressing và gây áp lực lên hàng phòng ngự đối phương. Tuy nhiên, Ronaldo cảm thấy khó thích nghi với yêu cầu này.

“Ronaldo nỗ lực rất ít để làm theo những hướng dẫn của Ten Hag trên sân tập,” The Athletic tiết lộ. “Ông muốn Ronaldo đuổi theo để lấy bóng trong chân hậu vệ đối phương. Sau đó, Ronaldo được yêu cầu áp sát cả thủ môn trước khi nhanh chóng quay lại vị trí ban đầu.”

Sự khác biệt này cuối cùng đã dẫn đến việc Ronaldo rời khỏi MU vào giữa mùa giải. Dù đã có một khởi đầu đầy hứa hẹn, nhưng mối quan hệ căng thẳng với HLV và những yêu cầu chiến thuật mới đã khiến siêu sao người Bồ Đào Nha không thể hòa nhập vào lối chơi của Quỷ đỏ.


Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *