Mbappe và PSG vẫn tranh chấp về khoảng tiền 55 triệu euro

Mbappe và PSG vẫn tranh chấp về khoảng tiền 55 triệu euro

Theo nguồn tin đáng tin cậy, tiền đạo người Pháp khẳng định PSG còn nợ anh một khoản tiền lên tới 55 triệu euro, bao gồm 3 tháng lương và một phần ba khoản phí trung thành. Đại diện của Mbappe đã chính thức yêu cầu câu lạc bộ thanh toán và vấn đề này hiện đang được ủy ban pháp lý xem xét.

Cuộc gặp gỡ giữa đại diện của Mbappe và ban lãnh đạo PSG tại Paris đã diễn ra trong bầu không khí căng thẳng. Theo AP, “Đề xuất hòa giải đã được đưa ra nhưng ngay lập tức bị bác bỏ. Việc hòa giải được xem là vô nghĩa nếu câu lạc bộ không thực hiện nghĩa vụ tài chính với cầu thủ.”

Về phía PSG, câu lạc bộ khẳng định Mbappe cần “tôn trọng các cam kết đã thỏa thuận, bao gồm cả các điều khoản công khai và riêng tư, cũng như những đặc quyền chưa từng có trong 7 năm gắn bó với đội bóng”. Đội chủ sân Parc des Princes cho rằng họ không còn khoản nợ nào với Mbappe, dựa trên một thỏa thuận trước đó khi cầu thủ này bị gạt khỏi đội hình chính trước mùa giải 2023/24 do từ chối gia hạn hợp đồng.

Mối quan hệ giữa PSG và Mbappe ngày càng căng thẳng
Mối quan hệ giữa PSG và Mbappe ngày càng căng thẳng

Mối quan hệ giữa Mbappe và PSG đã trở nên xấu đi trong mùa giải cuối cùng của hợp đồng. Trong khi PSG thất vọng vì quyết định ra đi tự do của Mbappe, tiền đạo này cũng không hài lòng với chính sách chuyển nhượng của câu lạc bộ.

Đáng chú ý, vào mùa hè 2023, PSG đã chấp nhận lời đề nghị trị giá 300 triệu euro từ Al Hilal nhưng Mbappe đã từ chối chuyển đến Saudi Arabia. Thay vào đó, anh quyết định hoàn thành năm cuối hợp đồng với PSG trước khi dự kiến gia nhập Real Madrid theo dạng chuyển nhượng tự do vào mùa hè 2024.

Vụ việc này không chỉ làm dấy lên những câu hỏi về tương lai của Mbappe mà còn đặt ra những thách thức đối với cấu trúc tài chính và quản lý nhân sự của các câu lạc bộ hàng đầu trong bóng đá hiện đại.


Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *