HAGL bất ngờ chiêu mộ chân sút số 1 của CAHN

HAGL bất ngờ chiêu mộ chân sút số 1 của CAHN

Elias, cựu chân sút hàng đầu của CLB Công an Hà Nội (CAHN) ở mùa giải trước, đã chính thức khoác áo đội bóng phố Núi. Thông báo từ trang chủ HAGL cho thấy sự phấn khởi của ban lãnh đạo đội bóng: “Nét mặt rạng ngời, nụ cười tỏa nắng của Jeferson Elias khi nhận hợp đồng và áo đấu số 9 từ HLV Vũ Tiến Thành đã phản ánh niềm tin tưởng lẫn nhau giữa cầu thủ và câu lạc bộ.”

Với việc gia nhập HAGL, Elias trở thành ngoại binh thứ ba của đội bóng Tây Nguyên, bên cạnh Marciel Silva và Jairo Rodrigues. Đáng chú ý, kế hoạch ban đầu của HAGL là chiêu mộ tiền đạo Bruno Baio nhưng do vấn đề sức khỏe bất ngờ, cầu thủ Brazil buộc phải ở lại quê nhà điều trị.

HAGL chính thức có sự phục vụ của Jeferson Elias
HAGL chính thức có sự phục vụ của Jeferson Elias

Jeferson Elias không phải là cái tên xa lạ với người hâm mộ bóng đá Việt Nam. Mùa giải 2023/24 chứng kiến màn trình diễn ấn tượng của anh trong màu áo CAHN với 13 bàn thắng sau 24 trận đấu tại V-League, xếp thứ 3 trên bảng xếp hạng Vua phá lưới. Tuy nhiên, với sự bổ sung chất lượng của CAHN như Alan và Leo Artur, Elias đã quyết định tìm kiếm thử thách mới tại HAGL.

HAGL đã chuẩn bị kỹ lưỡng cho mùa giải mới với chuyến tập huấn tại Thái Lan và tham gia giải giao hữu cùng các đội TPHCM, Bình Định và Thanh niên TPHCM. Thành tích vô địch ở giải đấu này đã tiếp thêm động lực cho đội bóng phố Núi trước thềm mùa giải mới.

Người hâm mộ sẽ được chứng kiến màn ra mắt của Jeferson Elias trong màu áo HAGL khi đội bóng có chuyến làm khách đến sân của Quảng Nam vào lúc 17h00 ngày 15/9, mở màn cho hành trình chinh phục V-League 2024/25.


Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *