MU chuẩn bị ra mắt tân binh đắt giá

Tiền vệ người Uruguay được kỳ vọng sẽ mang đến một luồng gió mới cho tuyến giữa Quỷ đỏ, vốn đang chịu nhiều chỉ trích vì thi đấu dưới sức.

Ugarte gia nhập MU từ PSG với mức phí 50 triệu bảng vào mùa hè này. Tuy nhiên, ngay sau khi hoàn tất thủ tục chuyển nhượng, anh đã phải lên đường tham dự vòng loại World Cup 2026 cùng đội tuyển Uruguay. Sau khi trở về từ Nam Mỹ, Ugarte đã nhanh chóng hội quân cùng các đồng đội mới.

HLV Erik ten Hag xác nhận Ugarte đã sẵn sàng ra sân: “Ugarte trở lại hôm nay và hoàn toàn khỏe mạnh. Cậu ấy đã sẵn sàng cho trận đấu tới.”

Ugarte sẵn sàng ra mắt MU.
Ugarte sẵn sàng ra mắt MU.

Tuy nhiên, việc Ugarte có được đá chính hay không vẫn còn là một dấu hỏi. Bởi dù Casemiro vừa mắc một vài sai lầm đáng trách trong trận thua Liverpool, nhưng kinh nghiệm và tầm ảnh hưởng của tiền vệ người Brazil vẫn là điều không thể phủ nhận.

Bên cạnh đó, HLV Ten Hag cũng cập nhật tình hình chấn thương của một số cầu thủ khác. Rasmus Hojlund và Luke Shaw đang tiến triển tốt nhưng chưa thể kịp bình phục để ra sân vào cuối tuần này.

Sau 2 thất bại trong 3 trận đấu đầu tiên của mùa giải, MU đang gặp không ít khó khăn. Tuy nhiên, HLV Ten Hag vẫn tỏ ra rất lạc quan về tương lai. Ông cho rằng việc đánh giá một đội bóng chỉ sau vài vòng đấu là điều không nên làm.

“Chúng ta sẽ xem mình ở đâu vào tháng 5. Bây giờ vẫn còn rất sớm. Điều quan trọng là giành danh hiệu và xếp ở vị trí cao nhất có thể. Chúng ta sẽ xem mọi thứ vào tháng 5,” Ten Hag chia sẻ.

“Tôi không bị nao núng bởi tình hình hiện tại. Tôi biết chúng tôi đang đi đến đâu. Chúng tôi vẫn đang ở trong giai đoạn chuyển giao. Chúng tôi phải sử dụng nhiều cầu thủ trẻ và vẫn phải đối phó với những chấn thương.”


Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *