Kết quả vòng 4 Ngoại hạng Anh: Vardy lại ‘nổ súng’

Brighton, đội đang xếp thứ 3 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh, có trận đấu gây thất vọng khi bị Ipswich Town cầm hòa. HLV 31 tuổi Fabian Hurzeler tung vào sân đội hình có nhiều trụ cột như Danny Welbeck, Kaoru Mitoma hay Lweis Dunk.

Brighton gần như kiểm soát toàn bộ trận đấu, tung ra đến 21 cú sút so với chỉ 6 cú sút của Ipswich, nhưng trong một ngày kém duyên, đội chủ nhà không thể ghi bàn nào.

Đáng nói, thủ môn Muric của Ipswich có ngày thi đấu xuất thần khi có đến 6 pha cứu thua, con số rất ấn tượng. Anh làm nản lòng các chân sút của Brighton.

Ở một diễn biến khác, Leicester và Crystal Palace cống hiến cho người hâm mộ một trận đấu hấp dẫn và kịch tính. Leicester xuất sắc vươn lên dẩn trước với 2 bàn thắng của Jamie Vardy và Mavididi. Trong đó, Vardy có pha bứt tốc đáng nể, vượt mặt đàn em Marc Guehi và cả thủ môn Palace trước khi đệm bóng vào lưới trống.

Vardy có bàn thứ 2 ở Ngoại hạng Anh mùa này.
Vardy có bàn thứ 2 ở Ngoại hạng Anh mùa này.

Tuy nhiên, Palace cho thấy họ là một tập thể đầy khó chịu. Ngay cả khi mất đi ngôi sao chủ chốt Michael Olise, CLB này vẫn còn đó Mateta. Cầu thủ U23 Pháp tỏa sáng với cú đúp, trong đó có một quả 11m ở phút 90+2, giúp giữ lại 1 điểm trên sân nhà.

Ở trận đấu cùng giờ, Fulham và West Ham chia điểm với tỷ số hòa 1-1. Fulham có lý do để tiếc nuối khi dẫn trước đối thủ đến tận phút 90+5, do bàn mở tỷ số của Raul Jimenez. Tuy nhiên, Danny Ings đã rực sáng phút bù giờ để đem về 1 điểm quý giá cho West Ham.

Ở trận này, West Ham dù được đánh giá cao hơn, đã có một trận cầu thất vọng, đặc biệt là ở hàng công. Kudus là điểm sáng hiếm hoi với những pha xử lý khéo léo, còn Antonio và Bowen chơi kém hiệu quả.


Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *