Bayern “đánh tennis”, tiếp tục chuỗi trận thăng hoa

Bayern “đánh tennis”, tiếp tục chuỗi trận thăng hoa

Ngay từ những phút đầu tiên, đoàn quân của HLV Kompany đã thể hiện sức mạnh vượt trội. Ngay phút thứ 1, Jamal Musiala mở màn cho bữa tiệc bàn thắng sau đường kiến tạo tinh tế của Harry Kane. Chỉ 6 phút sau, đến lượt tiền đạo người Anh ghi dấu ấn với pha lập công từ rìa vòng cấm địa.

Harry Kane bùng nổ với cú hat-trick
Harry Kane bùng nổ với cú hat-trick

Sức ép liên tục từ Bayern khiến hàng thủ Holstein Kiel rơi vào tình trạng hỗn loạn. Phút 13, Nicolai Remberg đã vô tình đưa bóng vào lưới nhà, nâng tỷ số lên 3-0 cho đội khách. Trước khi hiệp một khép lại, Kane một lần nữa khẳng định đẳng cấp với pha volley đẳng cấp từ ngoài vòng cấm.

Bước sang hiệp hai, Bayern Munich vẫn duy trì được nhịp độ tấn công cao. Michael Olise đã ghi tên mình vào bảng tỷ số ở phút 65, nâng cách biệt lên 5-0. Mặc dù Armin Gigovic đã có bàn thắng danh dự cho đội chủ nhà ở phút 82, nhưng điều đó không thể làm suy giảm tinh thần của Harry Kane khi anh  hoàn tất hat-trick từ chấm phạt đền trong những phút bù giờ, ấn định chiến thắng 6-1 cho Bayern Munich.

Kiel không thể trụ vững trước một Bayern quá vượt trội
Kiel không thể trụ vững trước một Bayern quá vượt trội

Với chiến thắng ấn tượng này, Bayern Munich tiếp tục củng cố vị trí dẫn đầu trên bảng xếp hạng Bundesliga với thành tích toàn thắng sau 3 vòng đấu. Màn trình diễn đẳng cấp của Hùm xám một lần nữa khẳng định họ là ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch mùa này.

Kết quả Kiel vs Bayern Munich: 1-6

Ghi bàn: A. Gigović 82 – J. Musiala 1′; H. Kane 90’+1 (Pen.), 43′, 7′; N. Remberg 13′ (OG); M. Olise 65′

Đội hình ra sân:

Đội hình ra sân Kiel vs Bayern Munich
Đội hình ra sân Kiel vs Bayern Munich

Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *