Dembele tỏa sáng, PSG tiếp tục bay cao

Dembele tỏa sáng, PSG tiếp tục bay cao

Bắt đầu trận đấu, PSG kiểm soát hoàn toàn thế trận tại sân tại Parc des Princes. Đặc biệt Nuno Mendes và Marco Asensio thi đấu đầy ấn tượng trong những phút đầu tiên. Tuy nhiên, Brest trong một pha phối hợp tấn công và bất ngờ có được bàn thắng dẫn trước.

Tuyển thủ người Bồ Đào Nha, Nuno Mendes đang thi đấu tốt lại bất ngờ có pha phạm lỗi với Ludo’ Ajorque trong vùng cấm địa và đội khách được hưởng quả phạt đền. Romain Del Castillo sau đó đã đánh bại Gianluigi Donnarumma khiến các cổ động viên chủ nhà câm nín ngay phút thứ 29.

Siêu phẩm sút xa của Fabian Ruiz
Siêu phẩm sút xa của Fabian Ruiz

Chính sau sai lầm đó, PSG dường như bị chạm lòng tự ái đã vùng lên quyết liệt. Và rồi điều gì đến cũng phải đến, Ousmane Dembele tiếp tục phong độ cao từ đợt tập trung đội tuyển quốc gia với một cú đánh đầu chính xác ghi bàn gỡ hòa ngay trước giờ nghỉ giữa hiệp.

Với mục tiêu cố gắng cầm hòa PSG, Brest đã cố gắng cầm cự trước gã khổng lồ nước Pháp kiên cường. Tuy nhiên, bao nhiêu đó là chưa đủ cho đến khoảng 15 phút cuối trận. Phút 73, trong tình huống Fabian Ruiz không bị ai theo kèm, anh đã nhận bóng từ Hakimi từ ngoài vòng cấm và tung cú sút đẹp mắt vào góc trái khung thành giúp PSG giành lại thế dẫn trước.

Dembele có phong độ cực cao sau khi trở về từ ĐT Pháp
Dembele có phong độ cực cao sau khi trở về từ ĐT Pháp

Sau đó chỉ 1 phút, PSG kết liễu trận đấu khi Dembele ghi bàn thắng thứ ba, nâng thành tích của anh lên thành 4 bàn thắng và 3 đường kiến tạo cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Kết quả này đồng nghĩa với việc PSG tiếp tục đứng đầu Ligue 1 với 4 chiến thắng trọn vẹn trong 4 vòng đấu đầu tiên. Trong khi đó, Brest tuột xuống vị trí thứ 12 với chỉ 3 điểm kể từ đầu mùa.

Kết quả PSG vs Brest: 3-1

Ghi bàn: O. Dembélé 74′, 42′; F. Ruiz 73′ – R. Del Castillo 29′ (Pen.)

Đội hình ra sân:

Đội hình ra sân PSG vs Brest
Đội hình ra sân PSG vs Brest

Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *