Harry Kane phá vỡ kỷ lục khủng của Haaland

Harry Kane phá vỡ kỷ lục khủng của Haaland

Trận đấu trên sân của Holstein Kiel không chỉ kết thúc với chiến thắng áp đảo 6-1 cho “Hùm xám”, mà còn chứng kiến một cột mốc lịch sử được thiết lập.

Harry Kane với một hat-trick và một pha kiến tạo, đã nâng tổng số lần đóng góp vào bàn thắng của mình lên con số 50 chỉ sau 35 trận đấu tại Bundesliga. Thành tích này vượt qua kỷ lục trước đó của Erling Haaland – người cần đến 42 trận để đạt được cột mốc tương tự.

Đáng chú ý, cú hat-trick này cũng đánh dấu việc Kane đã ghi bàn vào lưới tất cả 18 đội bóng mà anh từng đối đầu tại giải đấu hàng đầu nước Đức. Một thành tích đáng nể phục cho thấy sự ổn định và khả năng thích nghi xuất sắc của tiền đạo người Anh.

Harry Kane liên tục tỏa sáng cùng Bayern
Harry Kane liên tục tỏa sáng cùng Bayern

Kể từ khi chuyển đến Bayern Munich với giá 100 triệu euro vào mùa hè năm ngoái, Kane đã không ngừng chứng minh giá trị của mình. Mùa đầu tiên tại Đức, anh đã ghi được 44 bàn thắng sau 45 lần ra sân trên mọi đấu trường. Và mùa giải này, phong độ của Kane còn ấn tượng hơn với 5 bàn thắng và 3 pha kiến tạo chỉ sau 4 trận đấu.

Với sự xuất hiện của HLV Kompany cùng với việc Kane tiếp tục duy trì phong độ đỉnh cao, Bayern Munich đang đặt mục tiêu cao cho mùa giải này. Người hâm mộ Hùm xám kỳ vọng đội bóng sẽ không chỉ giành lại ngôi vương tại Bundesliga và cúp quốc gia, mà còn có thể chinh phục Champions League – danh hiệu cao quý nhất cấp câu lạc bộ.

Với Harry Kane trong đội hình, Bayern Munich đang sở hữu một vũ khí tấn công đáng sợ. Và nếu tiền đạo người Anh tiếp tục duy trì phong độ này, không chỉ các kỷ lục Bundesliga sẽ bị phá vỡ, mà còn có thể là chìa khóa đưa Bayern trở lại đỉnh cao của bóng đá châu Âu.


Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *