Thương vụ giá rẻ của MU gây ấn tượng

Khi Manchester United chiêu mộ Mazraoui từ Ajax với mức phí chuyển nhượng 12,8 triệu bảng, không nhiều người kỳ vọng cầu thủ này sẽ nhanh chóng trở thành một nhân tố quan trọng trong đội hình của Quỷ đỏ. Tuy nhiên, bằng những màn trình diễn ấn tượng liên tiếp, hậu vệ cánh người Morocco đang chứng minh rằng mình xứng đáng có một vị trí chính thức tại Old Trafford.

Mazraoui đã nhanh chóng hòa nhập với lối chơi của MU và cho thấy sự đa năng khi có thể thi đấu tốt ở cả hai cánh. Khả năng lên công về thủ nhịp nhàng, kỹ thuật cá nhân tốt đã giúp anh chiếm được cảm tình của người hâm mộ và ban huấn luyện.

Sự xuất hiện của Mazraoui đã mang đến một luồng gió mới cho hàng thủ của MU. Với khả năng tấn công biên hiệu quả, anh đã tạo ra nhiều cơ hội nguy hiểm cho các đồng đội.

Mazraoui thể hiện tốt bên cánh phải.
Mazraoui thể hiện tốt bên cánh phải.

Việc Mazraoui chơi hay đang đặt ra một bài toán khó cho HLV Erik ten Hag. Trước đây, vị trí hậu vệ phải thường xuyên được chia sẻ giữa Diogo Dalot và Aaron Wan-Bissaka. Tuy nhiên, với phong độ hiện tại, Mazraoui hoàn toàn xứng đáng có một suất đá chính.

Diogo Dalot, người từng được xem là sự lựa chọn số một ở vị trí hậu vệ phải, giờ đây đang phải cạnh tranh rất quyết liệt với Mazraoui. Mặc dù có những phẩm chất riêng, nhưng Dalot vẫn chưa thể hiện được sự ổn định cần thiết.

HLV Erik ten Hag đang sở hữu một đội hình với nhiều lựa chọn chất lượng ở vị trí hậu vệ cánh. Tuy nhiên, việc lựa chọn ai sẽ đá chính là một bài toán khó. Mazraoui đang có phong độ cao, nhưng Dalot vẫn là một cầu thủ đang thi đấu lên chân và có kinh nghiệm đá ở Premier League. Khi Luke Shaw trở lại, Ten Hag sẽ phải cân nhắc kỹ việc bố trí lực lượng ở hàng thủ.


Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *