Lộ bến đỗ mới của Martial

Theo các nguồn tin uy tín, Martial đã đạt thỏa thuận gia nhập câu lạc bộ AEK Athens của Hy Lạp. ới một bản hợp đồng được cho là lớn nhất trong lịch sử 100 năm của AEK, Martial sẽ nhận được mức lương cao hơn cả Erik Lamela, cầu thủ hiện đang hưởng lương cao nhất tại đội bóng này.

Quyết định gia nhập AEK Athens đánh dấu một chương mới trong sự nghiệp của cầu thủ từng được đánh giá là một trong những tài năng trẻ sáng giá nhất thế giới.

Trước khi cập bến AEK Athens, Martial đã có thời gian đàm phán với một số câu lạc bộ khác, bao gồm cả Flamengo. Tuy nhiên, những yêu cầu về tài chính của Martial đã khiến các đội bóng này phải từ bỏ thương vụ.

Martial chuẩn bị sang giải Hy Lạp thi đấu.
Martial chuẩn bị sang giải Hy Lạp thi đấu.

AEK Athens đã tỏ ra quyết tâm hơn trong việc chiêu mộ Martial. Sau khi thương vụ với David Datro Fofana đổ bể, đội bóng Hy Lạp đã nhanh chóng chuyển hướng sang mục tiêu Martial và đã nhận cái gật đầu của chân sút người Pháp.

Martial từng được xem là một trong những tài năng trẻ sáng giá nhất thế giới khi gia nhập MU từ Monaco. Tuy nhiên, sự nghiệp của anh tại Old Trafford không được như kỳ vọng. Dù có những khoảnh khắc tỏa sáng, Martial cũng thường xuyên gặp phải những vấn đề về thể lực và phong độ không ổn định.

Việc chuyển đến AEK Athens có thể là một bước đi đúng đắn đối với Martial. Ở một môi trường mới, với một bản hợp đồng hậu hĩnh, Martial sẽ có nhiều cơ hội để khẳng định lại tài năng của mình.


Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *