Liverpool bỏ lỡ cơ hội chiêu mộ Adrien Rabiot

Liverpool bỏ lỡ cơ hội chiêu mộ Adrien Rabiot

Trước đó, đội bóng vùng Merseyside đã xác định hàng tiền vệ là khu vực cần tăng cường sau khi không thể chiêu mộ Martin Zubimendi.

Theo nguồn tin đáng tin cậy, Liverpool đã tiếp cận Rabiot cầu thủ đang ở diện tự do sau khi rời Juventus. Tuy nhiên, sự thiếu quyết đoán của ban lãnh đạo The Kop đã khiến thương vụ này đổ bể.

Rabiot là phương án giá rẻ nhưng vô cùng chất lượng
Rabiot là phương án giá rẻ nhưng vô cùng chất lượng

Thông tin mới nhất từ Pháp cho biết, Rabiot đã từ chối cơ hội gia nhập Liverpool và chọn Olympique Marseille làm bến đỗ tiếp theo. Đây được xem là một tổn thất đáng kể cho đội chủ sân Anfield, khi HLV Arne Slot có thể đã bổ sung một tiền vệ đẳng cấp vào đội hình của mình.

Nguyên nhân chính khiến Liverpool không thể hoàn tất thương vụ này là do yêu cầu lương bổng quá cao của Rabiot. Cụ thể, cầu thủ người Pháp đòi hỏi mức lương lên tới 40 triệu euro cho ba mùa giải – một con số vượt xa khả năng chi trả của Liverpool.

Việc để vuột mất Rabiot có thể sẽ ảnh hưởng đến kế hoạch củng cố đội hình của Liverpool trong mùa giải mới. Giờ đây, HLV Arne Slot sẽ phải tìm kiếm những phương án thay thế khác để tăng cường sức mạnh cho hàng tiền vệ của đội bóng.


Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *